200

5 คลิปสุดพิเศษจากภาพยนตร์ Fantastic Beasts and Where to Find Them – สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่

5 คลิปสุดพิเศษจากภาพยนตร์  Fantastic Beasts and Where to Find Them – สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่

17 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

จัดเต็มกับ 5 คลิปพิเศษซับไทย [Case Full of Monsters Clips, Just a Smidge Clips, Setting Dangerous Creatures Loose Clips, Strudel Clips, Welcome to New York Clips] จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Fantastic Beasts and Where to Find Them – สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่  ที่จะพาเราสู่ยุคใหม่ของโลกแห่งเวทมนตร์ที่สร้างขึ้นโดย เจ.เค. โรว์ลิ่ง ซึ่งเป็นเวลานานนับทศวรรษก่อนเรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์และอยู่ไกลออกไปถึงครึ่งค่อนโลก  เอ็ดดี้ เรดเมย์น กับบทสำคัญในโลกแห่งเวทมนตร์ นักสัตว์วิเศษวิทยา นิวท์ สคามันเดอร์ ภายใต้การกำกับฯ เดวิด เยตส์ ผู้ควบคุมภาพยนตร์เรื่องดัง “Harry Potter” 4 ภาคสุดท้ายที่ผ่านมา

Fantastic Beasts and Where to Find Them – Welcome to New York Clips (ซับไทย)

Fantastic Beasts and Where to Find Them – Case Full of Monsters Clips (ซับไทย)

Fantastic Beasts and Where to Find Them – Just a Smidge Clips (ซับไทย)

Fantastic Beasts and Where to Find Them – Setting Dangerous Creatures Loose Clips (ซับไทย)

Fantastic Beasts and Where to Find Them – Strudel Clips (ซับไทย)

อันตรายคืบคลานเข้าสู่สังคมผู้วิเศษในนิวยอร์กปี 1926 สิ่งลึกลับบางอย่างทิ้งร่องรอยความเสียหายไว้บนถนน การคุกคามด้วยการเปิดเผยสังคมผู้วิเศษแก่กลุ่มปวงชนที่สองแห่งเซเล็ม (Second Salemers) กลุ่มคนคลั่งของโนแมจ (คำเรียกมักเกิ้ลอเมริกัน) ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อการขับไล่ผู้วิเศษ และอิทธิพลของพ่อมดศาสตร์มืด เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ หลังสร้างความเสียหายใหญ่หลวงในยุโรปก็หนีหายสาบสูญไป… จนกระทั่งตอนนี้ยังไม่มีใครค้นพบ

ความตึงเครียดโหมกระพือขึ้นเมื่อ นิวท์ สคามันเดอร์ มาถึงเมืองนี้หลังจากใกล้ปิดภารกิจเดินทางรอบโลกเพื่อวิจัยและช่วยเหลือสัตว์วิเศษ ซึ่งได้รับการปกป้องอย่างดีภายใต้มิติที่ซ่อนอยู่ในกระเป๋าหนังแสนธรรมดาของเขา แต่ภัยใหญ่หลวงก็เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจด้วยฝีมือของโนแมจ เจคอบ โควัลสกี้ ทำให้สัตว์บางส่วนของนิวท์หนีออกมาในเมืองที่ตึงเครียดด้วยบทบัญญัติความลับเวทมนตร์ ทีน่า โกลด์สตีน มือปราบมารที่ถูดลดตำแหน่งกระโดดขึ้นฉวยโอกาสทองนี้เมื่อเห็นว่ามันจะทำให้เธอได้กลับไปเป็นมือปราบมารอีกครั้ง ทว่าสิ่งที่เป็นเหมือนเค้ารางแห่งความโชคร้ายก็บังเกิดขึ้น เมื่อ เพอร์ซิวาล เกรฟส์ ผู้อำนวยการความปลอดภัยเวทมนตร์ของมาคูซา (สภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา เรียกโดยย่อว่า MACUSA) เกิดเคลือบแคลงสงสัยในความสัมพันธ์ของ นิวท์ และ ทีน่า

เวลานี้พันธมิตรของ นิวท์ และ ทีน่า มีเพียง ควีนนี่ น้องสาวของทีน่า และเพื่อนโนแมจคนใหม่ของพวกเขา เจคอบ ที่รวมตัวขึ้นแต่ไม่ใช่ในฐานะวีรบุรุษ เพื่อทำหน้าที่กู้คืนสัตว์วิเศษของนิวท์กลับมาก่อนที่พวกมันจะสร้างอันตราย ทว่าการวางเดิมพันในครั้งนี้มีค่าสูงกว่าพวกเขาทั้งสี่คน ที่เวลานี้ถูกหมายหัวว่าเป็นผู้หลบหนี ไกลกว่าที่พวกเขาคาดคิด ภารกิจของพวกเขายังหมายรวมถึงการปะทะกันของกองกำลังฝ่ายมืดที่จะผลักดันโลกเวทมนตร์และโนแมจให้เกิดเป็นสงครามอีกด้วย!

Fantastic Beasts and Where to Find Them – สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่  มีกำหนดฉายวันที่ 17 พฤศจิกายน 2016 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น  นำแสดงโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น, แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน, อลิสัน ซูดอล, แดน ฟอกเลอร์, โคลิน ฟาร์เรล, ซาแมนธา มอร์ตัน, เอซรา มิลเลอร์ , เจนน์ เมอร์เรย์, เฟธ วูดบลาโกรฟ, คาร์เมน อีโจโก, รอน เพิร์ลแมน, จอน วอยท์, โรนัน ราฟเทอรี่, จอช คาวเดอรี่ กำกับการแสดงโดย  เดวิด เยตส์  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/

 


Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /var/www/vhosts/muggle-v.com/httpdocs/wp-content/themes/mts_clean/functions/theme-actions.php on line 426

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /var/www/vhosts/muggle-v.com/httpdocs/wp-content/themes/mts_clean/functions/theme-actions.php on line 426

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /var/www/vhosts/muggle-v.com/httpdocs/wp-content/themes/mts_clean/functions/theme-actions.php on line 426