180

โลโก้ใหม่อย่างเป็นทางการของ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ภาคภาษาไทย!!

หลังจากที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่จากแฟนคลับแฮร์รี่ พอตเตอร์ และคอหนังชาวไทย สำหรับโลโก้ทางการภาษาไทยของภาพยนตร์ “Fantastic Beasts and Where to Find Them” ที่ได้ชื่อไทยอิงตามหนังสือแบบเรียนฮอกวอตส์ที่แปลไทยโดยนานมีบุ๊คส์ในชื่อ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ที่ออกแบบโดยทาง Warner Bros. ต้นสังกัดจากอเมริกา

ล่าสุด ทาง Warner Bros. แห่งประเทศไทย ก็ได้ตอบรับทุกเสียงวิจารณ์ และเปิดตัวโลโก้ภาษาไทยอย่างเป็นทางการตัวใหม่ออกมาเรียบร้อยครับ ซึ่งสวยเป๊ะแบบคุ้มค่าจริงๆ

ภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ เป็นภาคแยกจากแฮร์รี่ พอตเตอร์ โดยได้ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ผู้ประพันธ์มาเขียนบทภาพยนตร์ ผ่านแรงบันดาลใจเริ่มต้นจากหนังสือแบบเรียนฮอกวอตส์ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” โดยเรื่องราวการผจญภัยสัตว์วิเศษของ นิวท์ สคามันเดอร์ (เอดดี เรดเมย์น) เจ้าของหนังสือเล่มนี้ จะเริ่มต้นที่นิวยอร์กในช่วงปีค.ศ. 1926 ร่วมกับพอร์เพนทีน่า (ทีน่า) โกลด์สตีน (แคเทอรีน วอเตอร์สตัน) เจ้าหน้าที่ผู้ทะเยอทะยานจากสภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา, ควีนนี่ โกลด์สตีน (อลิสัน ซูดอล) น้องสาวของทีน่า ผู้มีความสามารถในการพินิจใจ และเจคอบ โควัลสกี (แดน ฟอกเลอร์) มักเกิ้ลผู้มีหัวใจเปิดกว้างกับการมีอยู่ของผู้วิเศษ…

เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2016 กับภาคแรกของภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่” ซึ่งกำกับโดย เดวิด เยตส์ ผู้กำกับจากแฮร์รี่ พอตเตอร์ 4 ภาคสุดท้าย ภายใต้การอำนวยการสร้างของ เดวิด เฮย์แมน ผู้อำนวยการสร้างให้แฮร์รี่ พอตเตอร์ ตลอดทั้ง 8 ภาค โดยสามารถรับชมได้ในรูปแบบ 3D และ IMAX