ความน่าสนใจของบ็อกเซ็ตห้องสมุดฮอกวอตส์ฉบับภาษาไทย ปกใหม่!

 

นี่คือตำราเรียนฮอกวอตส์ (Hogwarts Library) ซึ่งเขียนโดย เจ.เค.โรว์ลิ่ง ที่หลายคนรอคอยและหายากมากในเวลานี้ แต่วันนี้สำนักพิมพ์ Nanmeebooks ได้นำตำราเรียนฮอกวอตส์กลับมาอีกครั้ง ด้วยรูปแบบปกใหม่โดย Jonny Duddle พร้อมภาพประกอบใหม่ทั้งหมดโดย Tomislav Tomic 

ตำราเรียนฮอกวอตส์เซ็ตนี้ เป็นเซ็ตปกแข็ง ประกอบด้วยหนังสือ 3 เล่ม คือ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ หนังสือที่เป็นจุดเริ่มต้นให้เกิดเป็นภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ หนังสือควิดดิชในยุคต่างๆ ที่บอกเล่าประวัติและความเป็นมาของกีฬาเวทมนตร์ยอดฮิตของพ่อมดแม่มด ที่โด่งดังจากยุโรปมาถึงเอเซีย และหนังสือนิทานของบีเดิลยอดกวี หนังสือรวมนิทานของผู้วิเศษที่คุณจะได้อ่าน 5 เรื่องนิทาน หนึ่งในนั้นคือ นิทานสามพี่น้อง นิทานที่หยิบเอาตำนานเรื่องราวจริงของเครื่องรางยมทูตมาเสกสร้างให้กลายเป็นนิทานที่พ่อมดแม่มดหลายคนชื่นชอบ

เริ่มต้นกันกับเล่มพิเศษสุด สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่

สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่

สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่

หนังสือเล่มนี้รวบรวมข้อมูลสัตว์วิเศษที่พิเศษกว่าฉบับก่อนหน้าตรงที่เพิ่มข้อมูลสัตว์วิเศษเข้ามาอีก 6 ชนิด ซึ่งเป็นสัตว์วิเศษจากทางอเมริกา พร้อมคำนำจาก นิวท์ สคามันเดอร์ ผู้เขียนหนังสือ ทำให้หนังสือเล่มนี้พิเศษยิ่งขึ้น เพราะจากเดิมมีสัตว์วิเศษ 75 ชนิด เพิ่มเป็น 81 ชนิด แถมภาพประกอบของ Tomislav Tomic อย่างที่เห็นข้างต้นก็สวยงามและเป็นตำราเวทมนตร์อย่างยิ่ง หนังสือเล่มนี้ไม่ใช่หนังสือบทภาพยนตร์แต่เป็นหนังสือประเภทสารคดีเกี่ยวกับสัตว์วิเศษ บอกว่าสัตว์แต่ละชนิดคืออะไร มีลักษณะอย่างไร

ลำดับต่อมาคือหนังสือนิทานของบีเดิลยอดกวี

นิทานของบีเดิลยอดกวี

นิทานของบีเดิลยอดกวี

หนังสือรวมนิทานชิ้นดังของบีเดิล ที่บอกเล่านิทานของผู้วิเศษที่มักเกิ้ลอย่างเราๆ จะได้เห็นความแตกต่างและตื่นเต้นกับเรื่องราวและข้อคิดที่ได้ เพราะไม่เพียงแต่จะได้ข้อคิดด้วยตนเอง แต่ยังมีการสอดแทรกความคิดเห็นจากศาสตราจารย์อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ให้เราได้อ่านกันอีกด้วย ซึ่งนิทานทั้งหมดในเล่มนี้ ประกอบด้วย 5 เรื่องราว คือ

  1. พ่อมดกับหม้อกระโดดได้
  2. น้ำพุแห่งโชคดีทีเดียว
  3. หัวใจขึ้นขนของผู้วิเศษ
  4. แบ็บบิตตี้ แร็บบิตตี้ กับตอไม้หัวเราะได้
  5. นิทานสามพี่น้อง – นิทานที่พาทุกคนไปรู้จักกับเครื่องรางยมทูต

ปิดท้ายด้วยหนังสือควิดดิชในยุคต่างๆ หนังสือแบบเรียนของนักเรียนฮอกวอตส์ตั้งแต่ปีที่ 1

ควิดดิชในยุคต่างๆ

ควิดดิชในยุคต่างๆ

หนังสือที่จะพาคุณไปเจอการละเล่นของผู้วิเศษก่อนจะมาเป็นกีฬาเวทมนตร์ยอดฮิตที่รู้จักในชื่อของ “ควิดดิช” พร้อมพาไปรู้จักกับวิวัฒนาการของไม้กวาดบินเพื่อการแข่งขัน และทีมควิดดิชทั่วทุกมุมโลก แถมด้วยกติกาเวทมนตร์ที่ในหนังสือแฮร์รี่ พอตเตอร์ บอกเล่าไว้ไม่หมด แต่เล่มนี้จะพาคุณไปเข้าใจเกมควิดดิชอย่างละเอียดทุกซอกมุมของกีฬาชนิดนี้

สามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 60 ผ่านทาง BookSmile ในราคายกเซ็ตปกแข็ง 3 เล่ม 995 บาท
เริ่มจัดส่งสินค้าตั้งแต่ 10 ส.ค. 60 เป็นต้นไป

*แถมฟรีที่แขวนประตูห้อง 3 ลาย*