Jason Isaacs พร้อมกลับมาเป็น ลูเซียส มัลฟอย ใน Fantastic Beasts?

Jason Isaacs ผู้รับบท ลูเซียส มัลฟอย ในภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ ตั้งแต่ภาค 2 (ห้องแห่งความลับ) เป็นต้นมา ซึ่งตอนนี้ผลงานภาพยนตร์เรื่อง The Death of Stalin ของเขากำลังจะออกมาให้เราได้รับชมกันในปีนี้ ซึ่งในบ้านเรายังไม่มีกำหนดว่าจะเข้าฉายหรือไม่เมื่อไหร่ ซึ่งเขาได้ให้สัมภาษณ์ถึงภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่  และภาพยนตร์ภาคแยกอื่นๆ ที่อาจมีเพิ่มขึ้นในอนาคตหลังความสำเร็จของสัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ไว้อย่างมีความหวังว่า

“สำหรับผม เจ.เค.โรว์ลิ่ง เป็นเส้นทางที่ยอดเยี่ยมของนักเล่าเรื่องคนหนึ่งที่หายใจเข้าออกเป็นเรื่องราวของเธอผ่านจุดเริ่มต้น ใจกลาง และปลายทางของตรอกเล็กๆ สักแห่ง ถ้าโจเรียกผมและต้องการให้ผมกลับไปด้วยคำพูดว่า ‘ฉันอยากทำเรื่องลูเซียส มัลฟอยเป็นภาพยนตร์ภาคแยก’ เธอไม่จำเป็นต้องพูดให้ให้จบประโยค แค่ท่อนกลางของประโยคผมจะรีบตัดบทเธอ ตอบตกลง แล้วดีดตัวออกจากบ้านผมทันที! แต่ผมก็ยังไม่ได้รับรู้อะไรที่จะต่อลมหายใจให้ผมด้วยการเรียกหาแบบนั้นเลย”

ถ้าเจสันได้กลับมาอีกครั้งคงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ อยากให้เขาได้กลับมา แต่ถ้าอิงจากเส้นเรื่องแล้วนั้นเหตุการณ์ในภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์ฯ ภาคสุดท้าย (ภาคที่ 5) จะจบลงในช่วงปี 1945 (อ้างอิง JKR) ซึ่ง ลูเซียส มัลฟอยยังไม่เกิดเลย T_T คงได้แต่หวังว่าจะได้ยินชื่อของตระกูลมัลฟอยเหมือนเลสแตรงก์ในภาคไหนสักภาค หรือหวังว่าหลังจบภาค 5 จะมีภาพยนตร์ภาคแยกอื่นๆ ที่เราจะมีโอกาสได้เห็นเขากลับมา แต่นั่นแหละ อายุนักแสดงเมื่อถึงตอนนั้นจะยังพร้อมสำหรับการกลับมาหรือไม่?