เตรียมพบกับสตูดิโอทัวร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ญี่ปุ่น ในปี 2023!

Warner Bros. Studio Tours และ Warner Bros. Japan เตรียมเนรมิตสตูดิโอทัวร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ แบบเดียวกับที่ลอนดอนมาไว้ที่เขตเนริมะ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่มีกระแสข่าวการเจรจาระหว่างทาง Warner Bros. Japan กับ Seibu Railway ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำหรับสตูดิโอทัวร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ แห่งนี้เป็นแห่งที่สามรองจากลอนดอนและฮอลลีวูด แต่มีขนาดใหญ่เป็นลำดับที่ 2 รองจากลอนดอน มีกำหนดแล้วเสร็จในปีค.ศ. 2023 ภายใต้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า ワーナー ブラザース スタジオツアー東京 ‐メイキング・オブ ハリー・ポッター หรือ Warner Bros. Studios Tour Tokyo – The Making of Harry Potter บนพื้นที่สวนสนุก Toshimaen Amusement Park ที่จะปิดตัวในเร็วๆ นี้ ด้วยขนาดพื้นที่กว่า 30,000 ตารางเมตร

ภาพจำลองสตูดิโอทัวร์ที่โตเกียวที่จะเปิดตัวในปี 2023 (‘Wizarding World’ and all related names, characters and indicia are trademarks of and (c) Warner Bros. Entertainment Inc. – Wizarding World publishing rights © J.K. Rowling.)

จัดแสดงในรูปแบบเดียวกับสตูดิโอทัวร์ที่ลอนดอน ตั้งแต่ฉากถ่ายทำ สเปเชียลเอฟเฟกต์ ของประกอบฉากต่างๆ รวมถึงเครื่องแต่งกายที่ใช้ถ่ายทำในภาพยนตร์แฟรนไชส์แฮร์รี่ พอตเตอร์ รวมถึงบางส่วนจากภาพยนตร์แฟรนไชส์ Fantastic Beasts ด้วย ซึ่งจะจัดแสดงด้วยเนื้อหาภาษาญี่ปุ่นเป็นหลัก (มีภาษาอังกฤษประกอบ)