154

เผยโลโก้อย่างเป็นทางการของ Fantastic Beasts and Where to Find Them แล้ว!!!

เว็บไซต์ Pottermore ลงบทความเปิดเผยภาพโลโก้ภาพยนตร์ Fantastic Beasts and Where to Find Them หรือสัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ อย่างเป็นทางการให้แฟนๆ โลกเวทมนตร์ทั่วโลกได้ยลโฉมกันแล้วครับ

พร้อมเปิดโลโก้นานาชาติอีก 10 ประเทศให้ชมกันด้วยครับ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีประเทศไทยด้วย!! (แอดมินคาดว่านี่ไม่ใช่ฉบับสมบูรณ์ของภาษาไทยครับ เพราะถ้าใช่แอดมินก็สะพรึงแรง)

 

ซึ่งประเทศอื่นๆ ทาง Pottermore จะทยอยนำมาให้ชมในลำดับถัดไป

ผู้ที่มาออกแบบโลโก้ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้คือ Pentagram บริษัทด้านการออกแบบยักษ์ใหญ่ ภายใต้การออกแบบโดย Emily Oberman และทีมงานของเธอ

สำหรับแนวคิดในการออกแบบโลโก้ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ทาง Warner Bros เปิดเผยว่า พวกเขาอยากคงความคล้ายคลึงกับแฮร์รี่ พอตเตอร์ เพื่อให้เกิดการรับรู้ว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้เกิดขึ้นในโลกเวทมนตร์เดียวกับแฮร์รี่ พอตเตอร์ ซึ่งใน Harry Potter เล่นจุดเด่นที่ตัว P เป็นสายฟ้า และเพราะอยากให้เข้าใจว่าตัวเอกเกิดจากโลกเดียวกัน จึงเล่นที่ตัว S ซึ่งเป็นอักษรต้นของนามสกุล Newt Scamander (นิวท์ สคามันเดอร์) นั่นเอง พร้อมกันนี้ในส่วนของตัว S ยังได้แรงบันดาลใจมาจากสัตว์มหัศจรรย์ที่จะปรากฏในภาพยนตร์เรื่องนี้

“โลโก้ตัวนี้เป็นการผสมผสานสัตว์วิเศษหลายชนิด ไม่ใช่แค่ชนิดเดียว เมื่อมาถึงการออกแบบตัว S มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมาก เราเน้นตัวอักษรอื่นๆ ด้วยกรงเล็บหรือซี่โครง เพื่อเป็นนัยถึงสัตว์ชนิดอื่น ซึ่งเป็นหนึ่งในหัวใจหลักของโลโก้นี้”

เท่านั้นยังไม่พอ! ภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ยังได้เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการอีกด้วย ซึ่งไม่ผิดคาดจากที่แอดมินไปสืบค้นไว้ ที่ www.fantasticbeasts.com พร้อมด้วยแฟนเพจทางการของภาพยนตร์ สามารถเข้าไปกดไลค์กันได้ที่นี่

ภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ หรือ Fantastic Beasts and Where to Find Them มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการวันที่ 18 พฤศจิกายน 2016 แต่ไทยเราจะเข้าวันไหนนั้นคงต้องติดตามกันต่อไป ซึ่งจะเข้าฉายในรูปแบบ 3D และ IMAX ครับ