ยืนยันแล้ว สตูดิโอทัวร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ เตรียมเปิดส่วนขยายใหม่ “ป่าต้องห้าม”

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาให้ตื่นเต้นกันไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุดจากเวทีในงานเฉลิมฉลองแฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่สวนสนุก Universal Orlando Florida ตัวแทนจาก Warner Bros. Studio Tour ได้ออกมายืนยันข่าวดีให้แฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ได้ฟินกันสุดๆ เมื่อมีประกาศชัดแล้วว่าสตูดิโอทัวร์เตรียมเปิดส่วนขยายใหม่มีนาคมนี้ ซึ่งก็คือ ส่วนขยาย “ป่าต้องห้าม” ซึ่งมีกำหนดเปิดส่วนขยาย 31 มีนาคมนี้

โดย “ป่าต้องห้าม” นี้ออกแบบโดย สจ๊วต เครก (Stuart Craig) ผู้ออกแบบฉากภาพยนตร์ตั้งแต่แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาคแรก จนถึงภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ซึ่งถอดแบบจากงานออกแบบเดิมของเขาในแฮร์รี่ พอตเตอร์ ร่วมกับพอล เฮย์ส (Paul Hayes) ฝ่ายออกแบบปลูกสร้าง, นิก ดัดแมน (Nick Dudman) ผู้ออกแบบและแต่งหน้าสัตว์วิเศษ และจอห์น ริชาร์ดสัน (John Richardson) ผู้ออกแบบสเปเชียลเอฟเฟกส์ของแฮร์รี่ พอตเตอร์

สิ่งที่คุณจะได้สัมผัสในส่วนขยาย “ป่าต้องห้าม” ประกอบไปด้วย รูเบอัส แฮกริด ร่างใหญ่ยักษ์, บัคบีค ฮิปโปกริฟฟ์ ที่ให้คุณได้ลองโค้งศีรษะให้เขา และไฮไลต์พิเศษสุดก็คือ อาราก็อก ขนาดเท่าจริงที่เส้นผ่านศูนย์กลาง 12 ฟุต วัดโดยรวมถึง 18 ฟุตเลยทีเดียว! ยังไม่พอในโซนป่าต้องห้ามแห่งนี้ยังปรับควบคุมสภาพอากาศภายในให้สมจริงเหมือนในภาพยนตร์ ให้คุณรู้สึกตื่นเต้นและตื่นกลัวไปพร้อมกันอีกด้วย!!

แล้วพบกันวันที่ 31 มีนาคม 2017 นี้ ที่ Warner Bros. Studio Tour London สามารถซื้อตั๋วออนไลน์ได้ที่นี่ คลิก!