ลูมอสมอบโอกาสให้กับแฟนๆ ได้ใช้เวลา 1 วันกับนักแสดงสัตว์มหัศจรรย์ฯ

มูลนิธิลูมอส องค์กรการกุศลนานาชาติเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ของ J.K. Rowling เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้พบปะกับนักแสดงสัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ณ กองถ่ายภาพยนตร์ภาคต่อ

แฟนๆ ที่บริจาคให้กับกองทุนใหม่ของลูมอสที่เพิ่งมีการเริ่มระดมทุนผ่านเฟสบุ๊คไลฟ์และทวิตเตอร์นั้น มีสิทธิ์ลุ้นได้ใช้เวลา 1 วันกับเหล่านักแสดงสัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ที่กำลังถ่ายภาพยนตร์ภาคถัดไปอยู่ที่ Leavesden Studios

ผู้ชนะและผู้ติดตามอีก 1 คน จะได้รับสิทธิ์บินตรงถึงลอนดอน เพื่อที่จะได้พบกับเหล่านักแสดงและทีมงานของภาพยนตร์ และที่เหนือกว่านั้น ผู้ชนะจะเข้าพักที่โรงแรม 4 ดาว เป็นเวลา 3 วันและรางวัลเพิ่มเติมกลับบ้านคือ ตั๋วเข้าชม The Making of Harry Potter ที่ Warner Bros. Studio Tour London นับว่าไม่แย่เลยทีเดียว

ลูมอสได้มีการระดมทุนจากสาธารณะผ่านช่องทางของ CrowdRise เพื่อก่อตั้งกองทุนใหม่  โดย Georgette Mulheir ซีอีโอของลูมอสได้มีการเพิ่มความพิเศษให้กับการเปิดตัวคือ จัดให้มีการพูดคุยกับ 2 นักแสดงสัตว์มหัศจรรย์ฯ คือ Dan Fogler และ Alison Sudol ผู้รับบทเป็นเจคอบและควีนนี่ในภาพยนตร์

สำหรับผู้ที่พลาดรางวัลใหญ่ไม่ต้องเสียใจไป เพราะยังมีของรางวัลอื่นๆ เพิ่มเติม รวมถึง ภาพวาดต้นฉบับของนิวท์ สคามันเดอร์ จากศิลปิน Henry Fraser พร้อมลายเซ็นจาก J.K. Rowling, Eddie Redmayne และสมาชิกนักแสดงคนอื่นๆ

แฟนๆ ที่ได้ร่วมบริจาคเงินให้กับลูมอสยังมีโอกาสได้ลุ้นเสื้อยืดสุดพิเศษลายคำพูดแรงบันดาลใจของ J.K.Rowling จากหนังสือ Very Good Lives ไปจนถึงหนังสือบทภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ฉบับพิเศษปกแข็งจาก MinaLima พร้อมลายเซ็นของผู้เขียนอีกด้วย

ลูมอส (Lumos) ก่อตั้งขึ้นโดย J.K. Rowling เป็นองค์กรไม่หวังผลกำไรที่ทำงานเกี่ยวกับการช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสจากทั่วทุกมุมโลก ให้ได้ออกจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าไปสู่ชีวิตและครอบครัวใหม่ โดยทุกๆ การบริจาคของคุณจะช่วยเหลือ 1 ในเด็กด้อยโอกาสกว่า 8 ล้านคนทั่วโลก

โอกาสที่จะได้เข้าชมกองถ่ายภาพยนตร์และเป็นผู้ชนะรางวัลเหล่านี้จะมีจนถึงวันที่ 20 กันยายนที่จะถึงนี้

มูลนิธิลูมอสของประเทศสหรัฐอเมริกาตั้งเป้าว่าจะได้ยอดบริจาคของโครงการนี้อย่างน้อย 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ คุณสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประมูลลุ้นของรางวัลได้ที่นี่ ซึ่งแบ่งของรางวัลแยกตามจำนวนยอดบริจาคดังนี้

  • $12 เพื่อช่วยให้เด็กๆ ที่เฮติมีน้ำสะอาดดื่ม
  • $24 จะได้รับการ์ดขอบคุณดิจิตอลและถ้อยคำขอบคุณจาก แดน ฟอกเลอร์ และอลิสัน ซูดอล
  • $48 จะได้ลุ้นรับปกหนังสือสัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ฉบับบทภาพยนตร์ ขนาด 30 x 40 เซนติเมตร จาก MinaLima โดยจะสุ่มมอบรางวัลให้ 4 รางวัล
  • $72 จะได้ลุ้นรับเสื้อยืดลายคำพูดของ เจ.เค.โรว์ลิ่ง สีดำ จำนวน 6 รางวัล
  • $2,500 จะได้รับหนังสือบทภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ที่มีลายเซ็นของเจ.เค.โรว์ลิ่ง จำกัดจำนวนเพียง 10 เล่ม และเปิดรับบริจาคเพียง 208 คนเท่านั้น ซึ่งปัจจุบันได้ปิดการบริจาคส่วนนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว