เมืองต่อไปที่ละครเวที “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป” จะไปจัดแสดง!

The Blair Partnership เอเจนซี่ของ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ได้ลงทะเบียนโดเมนเว็บไซต์เหล่านี้ ซึ่งเป็นหลักฐานชัดเจนถึงแผนการจัดแสดง Harry Potter and the Cursed Child ในอนาคต ซึ่งลิงก์เว็บไซต์เหล่านี้ลงชื่อในนามของ [email protected] และ JOANNE ROWLING ชื่อจริงของ เจ.เค.โรว์ลิ่ง

jkrowlingplay.comjkrowlingstageplay.comharrypottertheplaylondon.com, harrypottertheplaynewyork.com, harrypottertheplaybroadway.com และ harrypotterstageplay.com ซึ่งลิงก์กลับไปยังเว็บ www.harrypottertheplay.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของละครเวทีเรื่องนี้

และนี่คือรายชื่อเว็บที่ลงท้ายด้วยเมืองที่จัดแสดง Harry Potter and the Cursed Child ซึ่งลงทะเบียนในวันเดียวกันทั้งหมดเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2015 อัปเดตล่าสุดในวันที่ 20 พฤษภาคม 2017 อ้างอิงข้อมูลจาก who.is ประกอบไปด้วย

ซึ่งสถานที่วางแผนจัดแสดงล่าสุดคือที่ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกาในปี 2018 และที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ในปี 2019 (harrypottertheplaymelbourne.com)

ไทยเราคงต้องรอลุ้นกันว่าที่ญี่ปุ่นจะมีกำหนดการแสดงในปีไหน และการแสดงทั้งหมดนี้จะใช้นักแสดงหลักชุดแรกหรือไม่? และการแสดงจะเป็นภาษาอังกฤษหรือญี่ปุ่น ซึ่งคาดเดาว่าจะเป็นการแสดงภาษาอังกฤษที่มีบรรยายการแสดงเป็นภาษาญี่ปุ่น