บรรยากาศงานรอบสื่อและ 3 วันแรกที่ Christmas in The Wizarding World

ถือเป็นการเฉลิมฉลองคริสมาสต์ปีนี้ได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ  เมื่อ บริษัท วอร์เนอร์บราเดอร์ส คอนซูเมอร์โพรดักส์ (WBCP) และ GES โปรดิวเซอร์ผู้สร้างนิทรรศการแฮร์รี่ พอตเตอร์  จับมือ บริษัท พิกเซล วัน อีเว้นท์ แอนด์ เฟสติวัล จำกัด ,บริษัท แม็คทัส ไลฟ์ จำกัด และ ศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงาน Harry Potter:  Christmas in The Wizarding World ที่ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์โลกแห่งเวทมนตร์ตามแบบต้นฉบับภาพยนตร์ของ เจ.เค.โรว์ลิ่ง เป็นแห่งที่สองของโลก ซึ่งแต่ละร้านค้าคัดสรรของที่ระลึกมากมาย  รวมถึงสินค้าแบบลิมิเต็ดอิดิชั่นที่มีเฉพาะในงานนี้  โดยมี เจมส์ และ โอลิเวอร์ เฟลป์ส  2 ซูเปอร์สตาร์ชั้นนำฮอลลีวูด จากภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์  มาร่วมงานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่นี้

นอกจากนี้ยังมีเหล่าดาราเซเลปริตี้ของเมืองไทย  อาทิ  แป้งโกะ-จินตนัดดา , ป๋อมแป๋ม-นิติ , แพทตี้-พิมพาภรณ์ , เจ็ท-ณัฐพงศ์ , มาร์ค ภัทริส และ บิ๊ก-อริยะ มาร่วมงาน

หลังจากการเข้าชมภายในงาน  ทุกคนต่างคอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกตื่นตาตื่นใจไปกับความสวยงามของสถานที่มากๆ  จนเหมือนได้เดินทางสู่โลกแห่งเวทมนตร์สุดแฟนตาซีเลยทีเดียว สำหรับ Harry Potter Christmas in The Wizarding World เป็นงานแสดงสินค้าที่จะทำให้คุณนึกถึงฉากและบรรยากาศในช่วงฤดูหนาวของหมู่บ้านฮอกส์มี้ด เปิดโอกาสให้ทุกคนสำรวจร้านค้าต่าง ๆ พร้อมซื้อสินค้าและของที่ระลึกจากภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ อาทิ ร้านไม้กายสิทธิ์โอลลิแวนเดอร์, ร้านเดอร์วิชแอนด์แบนเจส ,ร้านฮันนี่ดุกส์ และ ร้านมาดามพุดดี้ฟุต นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟโดยเฉพาะการจัดแสดงไม้กายสิทธิ์ชนิดต่าง ๆ ให้คุณได้สนุกสนานกับการร่ายเวทมนตร์แบบเหล่าพ่อมดแม่มด ซึ่งรับรองได้ว่าประสบการณ์ชอปปิงในครั้งนี้ จะทำให้แฟน ๆ ได้เข้าสู่จินตนาการแห่งโลกเวทมนตร์สุดแฟนตาซีของ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ได้อย่างแน่นอน

ร่วมสัมผัสประสบการณ์โลกแห่งเวทมนตร์กับ Harry Potter: Christmas in The Wizarding World ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2560 – 2 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน  ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ www.siamparagon.co.th

###

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด (ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์)

ชนิตา ผดุงคำ (อาร์ซี)               โทร. 085 811 8446    อีเมล  [email protected]

ภัณฑิรา แก้วน้อย (ตุ๋งติ๋ง)         โทร. 089 403 9931    อีเมล  [email protected]