588

Eddie Redmayne เผย 2 สัตว์วิเศษที่มาแน่ ใน Fantastic Beasts ภาค 2

เอ็ดดี้ เรดเมย์น (Eddie Redmayne) ผู้รับบท นิวท์ สคามันเดอร์ ให้สัมภาษณ์ถึงสัตว์วิเศษที่จะปรากฏตัวให้เราเห็นในภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald) กับทางนิตยสาร Entertainment Weekly ระบุว่า

“มีสัตว์จากจีนที่น่าสะพรึงกลัว และบางตัวที่เราชื่นชอบก่อนหน้านี้กลับมาด้วยครับ นิฟเฟลอร์จะกลับมาและเป็นหายนะอีกรอบ แล้วก็เจ้าพิกเกตต์ด้วย”

“There’s a Chinese creature that’s formidable, There are some of the old favorites: The Niffler is back and causing havoc. As is Pickett.”

ทุกคนคงรู้จักกันอยู่แล้วว่านิฟเฟลอร์ คือสัตว์วิเศษที่คล้ายตัวตุ่นที่ชอบเก็บของแวววาวใส่กระเป๋าหน้าท้อง ที่ภาคแรกทำให้นิวท์หัวปั่น เพราะมันหนีออกมาจากกระเป๋าแล้วไปสร้างเรื่องในธนาคารของโนแมจในสหรัฐอเมริกา ส่วนพิกเกตต์ ก็คือโบวทรัคเกิลที่คล้ายกิ่งไม้ที่นิวท์พาไปไหนมาไหนด้วยตลอดนั่นเอง

สิ่งที่น่าสนใจจากข้อมูลนี้ก็คือ สัตว์จากจีน ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ผู้เขียนบทภาพยนตร์ เคยให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการของจีนเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ว่าจะมีสัตว์ในตำนานของจีน และก่อนหน้าที่เผยภาพโปรโมตตัวละครหลักของภาค 2 ก็มีนักแสดงสาวชาวเอเชียอย่าง คลอเดีย คิม (Claudia Kim) ที่มารับบทเป็นตัวละครซึ่งต้องคำสาปทางสายเลือดให้กลายร่างเป็นสัตว์ประหลาด หรือที่เรียกคนกลุ่มนี้ว่า “มาเลดิกตัส” หนึ่งในตัวโชว์สุดเจ๋งของคณะละครสัตว์ ที่มีแนวโน้มเป็นไปได้สูงว่าเธอจะกลายเป็นสัตว์วิเศษของจีน ที่เอ็ดดี้ และ เจ.เค. กล่าวถึง

Claudia Kim รับบท มาเลดิกตัส

ทั้งหมดนี้คงต้องรอเฉลยในภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald) ซึ่งมีกำหนดฉายบ้านเรา 15 พฤศจิกายน 2018