Scholastic ฉลองครบรอบ 20 ปีแฮร์รี่ พอตเตอร์ ในอเมริกา ด้วยหนังสือปกใหม่ยกเซ็ต!

กรกฎาคม 2018 นี้ แฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ เตรียมพบกับหนังสือแฮร์รี่ พอตเตอร์ ปกใหม่ยกชุดของสำนักพิมพ์ Scholastic สำนักพิมพ์ผู้ตีพิมพ์และวางจำหน่ายแฮร์รี่ พอตเตอร์ ในสหรัฐอเมริกา ที่ 1 กันยายน 2018 นี้จะครบรอบ 20 ปีของการวางจำหน่ายแฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ (Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ในอเมริกาพอดี

โดยหนังสือแฮร์รี่ พอตเตอร์ ปกใหม่ (ภาพประกอบเดิมโดย Mary GrandPré) ออกแบบภาพปกโดย Brian Selznick นักเขียนและนักวาดภาพประกอบผู้ชนะรางวัล Caldecott Medal จากหนังสือ The Invention of Hugo Cabret ที่ได้รับการดัดแปลงจนกลายเป็นภาพยนตร์ชื่อ Hugo ในฝีมือการกำกับของ Martin Scorsese ซึ่งกำหนดวางจำหน่าย 7 เล่มในรูปแบบปกอ่อนแยกเล่มกรกฎาคมนี้ และแบบบ็อกเซ็ตในเดือนกันยายน

นักวาดภาพประกอบ Brian Selznick. เครดิตภาพ: Slimane Lalami.

“ผมเป็นแฟนตัวยงของแฮร์รี่ พอตเตอร์ และมันเป็นเกียรติอย่างสุดซึ้งที่ได้วาดภาพให้กับหนังสือชุดสร้างชื่อของเจ.เค.โรว์ลิ่ง” ไบรอันกล่าว “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วมในงานเฉลิมฉลอง 20 ปีแฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่น่าตื่นเต้นนี้ครับ ผมตั้งตารอการได้พบกับแฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ และนักอ่านทั่วประเทศเลย”

I’m a big Harry Potter fan and it is an incredible honour to illustrate J.K. Rowling’s iconic series,’ says Brian. ‘I am thrilled to play a part in this exciting 20th anniversary celebration and look forward to meeting Harry Potter fans and readers across the country.”

และนี่คือผลงานภาพประกอบที่ Brian Selznick ซึ่งเป็นทั้งนักเขียนและนักวาดภาพประกอบ เคยออกแบบไว้ครับ

แล้วพบกับแฮร์รี่ พอตเตอร์ ฉบับภาษาอังกฤษแบบอเมริกันปกใหม่กันในเดือนกรกฎาคมนี้ครับ