165

สองภาพเบื้องหลังจากกองถ่าย The Crimes of Grindelwald

ช่วงนี้แอดมินและทีมมีงานเข้ากันถ้วนหน้า เลยอัปเดตข่าวสารช้ามากทีเดียว T_T

เมื่อหลายวันก่อนทาง Fantastic Beasts Film Series ได้ลงสองภาพเบื้องหลังจากกองถ่าย ซึ่งนักแสดงได้ถ่ายรูปร่วมกันในเต็นท์พักนักแสดงระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ประกอบไปด้วย

(เรียงจากซ้ายไปขวา) Derek Riddell นักแสดงชาวสกอต รับบท ทอร์ควิล ทราเวอร์ส (Torquil Travers), Callum Turner รับบท ธีซีอุส สคามันเดอร์ (Theseus Scamander) พี่ชายของนิวท์, Cornell John นักแสดงชาวอังกฤษ รับบท อาร์โนลด์ กุซแมน (Arnold Guzman) และ Wolf Roth นักแสดงชาวเยอรมัน รับบทสปีลแมน (Spielman)

(เรียงจากซ้ายไปขวา) Wolf Roth นักแสดงชาวเยอรมัน รับบทสปีลแมน (Spielman) และ Eddie Redmayne รับบทนิวท์ สคามันเดอร์ (Newt Scamander)

ซึ่งตัวละครที่ปรากฏชื่อเหล่านี้นอกเหนือจากสองพี่น้องสคามันเดอร์แล้ว ยังไม่มีรายละเอียดของตัวละครแต่อย่างใด ที่น่าสนใจคือ ตัวละครสปีลแมน ซึ่งในภาพรับบทโดย Wolf Roth มีการแต่งหน้าให้เหมือนได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและปากด้านซ้าย ดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีฉากการต่อสู้ร่วมกันในภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์ฯ ภาค 2 นี้ ซึ่งอาจเป็นฉากตั้งรับของสองพี่น้องในสุสานเก่าแก่ที่เราได้เห็นจากตัวอย่างแรก หรือฉากอื่นๆ ก็ได้

ภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald) มีกำหนดเข้าฉายในไทยวันแรกวันที่ 15 พฤศจิกายน 2018 นี้