310

กำหนดการรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

สำหรับใครที่มีแผนหรือหวังจะเดินทางไปต่างประเทศเพื่อร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ นี่คือกำหนดการอย่างเป็นทางการของงานรอบปฐมทัศน์ที่คุณจะได้พบกับเหล่านักแสดงและทีมงานของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยมีกำหนดการในแต่ละประเทศดังนี้

ประเทศฝรั่งเศส รอบปฐมทัศน์ระดับโลก กำหนดจัดงานวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน ณ UGC Ciné Cité Bercy ปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยมีการเชิญแฟนๆ จากทั่วโลกผู้โชคดีจำนวน 10,000 คนเข้าร่วมในงานครั้งนี้ ซึ่งหากคุณตั้งใจไปร่วมงานนี้คงต้องเตรียมพร้อมอย่างดีและโอกาสใกล้ชิดนักแสดงอาจน้อยมากครับ แต่ได้ไปเกาะขอบรั้ว มองเห็นนักแสดง มองดูบรรยากาศในงานก็ยังดีว่าไหม? (อ้างอิง Pottermore)

ประเทศอังกฤษ วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน ณ Leicester Square ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ประเทศญี่ปุ่น วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน กับงานพรมแดงอย่างเป็นทางการ และวันพฤหัสบดีที่ 22 กับงานแฟนอีเวนต์ที่ให้โอกาสแฟนคลับผู้โชคดีชาวญี่ปุ่นจำนวน 50 คนได้ใกล้ชิด 5 นักแสดง คือ เอ็ดดี้ เรดเมย์น (นิวท์ สคามันเดอร์) จู๊ด ลอว์ (อัลบัส ดัมเบิลดอร์) แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน (ทีน่า โกลด์สตีน) อลิสัน ซูดอล (ควีนนี่ โกลด์สตีน) แดน ฟอกเลอร์ (เจคอบ โควัลสกี้) และยังได้สิทธิ์ถามคำถามพูดคุยกับนักแสดงเป็นการพิเศษด้วย (อ้างอิง Realsound.jp) ใครที่พำนักอาศัยอยู่ในญี่ปุ่นและมีสัญชาติญี่ปุ่น สามารถร่วมกิจกรรมลุ้นสิทธิ์พิเศษนี้ได้ทาง http://cdvnet.jp/ww2018/ ภายในวันที่ 31 ตุลาคมเท่านั้น