276

7 ภาพเบื้องหลังกองถ่าย Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

@tenamutt เปิดเผยภาพเบื้องหลังน่าสนใจจากกองถ่ายภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald หรือ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ ซึ่งมีกำหนดฉายบ้านเรา 15 พฤศจิกายน 2018 นี้

โดยรูปภาพเบื้องหลังประกอบไปด้วย ฉากจู๊ด ลอว์ ผู้รับบทอัลบัส ดัมเบิลดอร์ ยืนอยู่บนฉากของสตูดิโอสำหรับถ่ายทำซีนบนระเบียงดาดฟ้าของ St Paul’s Cathedral ร่วมกับ เดวิด เยทส์ ผู้กำกับภาพยนตร์ ซึ่งเป็นซีนที่เราเห็นกันตั้งแต่ตัวอย่างแรกๆ นั่นเองครับ

ตามมาด้วยฉากถ่ายทำในฝรั่งเศส

ในฉากนี้คาดว่าเป็นซีนที่ทีน่า โกลด์สตีน ทำลับๆ ล่อๆ ข้างรูปปั้นขยับได้ เพราะเราเห็นรูปปั้นดังกล่าวด้านขวาบนของภาพ ซึ่งรูปปั้นเวทมนตร์นี้อาจเป็นช่องทางลับเข้าสู่กระทรวงเวทมนตร์ของฝรั่งเศสก็เป็นได้

ตามมาด้วยฉากในกระทรวงเวทมนตร์อังกฤษ ที่เอ็ดดี้เข้าฉากกับโซอี้

ในซีนที่ดูสดใส กรุบกริบของนิวท์ และลีตา อ้อ! ลีตา เลสแตรงจ์ ทำงานเป็นผู้ช่วยให้กับทอร์ควิล ทราเวอร์ส หัวหน้ากองบังคับควบคุมกฎหมายเวทมนตร์ของกระทรวงเวทมนตร์อังกฤษครับ คิดว่านิวท์น่าจะมาหาเธอเพื่อชวนไปงานเปิดตัวหนังสือ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ที่จะเปิดตัวในร้านตัวบรรจงและหยดหมึกนั่นเอง เพราะเธออยู่ในงานเปิดตัววันนั้นด้วย

ตามมาด้วยซีนคุ้นตาในห้องเรียนวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืด ที่จัดวางทุกอย่างได้ใกล้เคียงกับแฮร์รี่ พอตเตอร์ กับนักโทษแห่งอัซคาบันมากๆ

ในซีนนี้เราเห็นนิวท์ สคามันเดอร์ และลีตา เลสแตรงจ์ วัยเด็ก แน่นอนว่าซีนสำคัญนี้จะเปิดเผยสิ่งที่ลีตาหวาดกลัว และนั่นจะเป็นกุญแจให้กับเรื่องราวบางอย่างในภาคนี้แน่ๆ

ตามมาด้วยฉากสำหรับถ่ายทำซีนบ้านของนิโคลัส แฟลมเมล

เรารู้และคาดเดาจากตัวอย่างที่ 3 ว่านิวท์และเจคอบจะมาอาศัยอยู่กับสองสามีภรรยาแฟลมเมล เพื่อหลบภัยชั่วคราว แน่ไม่ได้หลบภัยอย่างที่ดัมเบิลดอร์วางแผนไว้หรอก ในซีนนี้ที่น่าตื่นเต้นก็คือ เราเห็นทีน่า โกลด์สตีน และยูซุฟ คามา เข้าฉากด้วยกันในบ้านหลังนี้ แสดงว่าทั้งคู่ต้องไว้ใจพ่อมดคามาคนนี้มากทีเดียว

และฉากที่หลายๆ คนอยากรู้คำตอบที่สุดก็คือฉากนี้

หลังจากที่ควีนนี่ออกตามหาเจคอบที่หายไป ในที่สุดเธอก็มาเจอกับเจคอบที่นี่ครับ แต่เรื่องราวยังไง อดใจรอดูไม่ไหวแล้ว!

ปิดท้ายด้วยภาพที่นิวท์กำลังทำอะไรบางอย่างในฉากอุโมงค์ใต้ดิน ซึ่งเดาว่าเป็นฉากที่เขาจะไปเจอกับทีน่า แล้วพบกับผังตระกูลเลสแตรงจ์นั่นเองครับ

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald หรือ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ มีกำหนดฉายบ้านเรา 15 พฤศจิกายน 2018 นี้