สติกเกอร์สะสม Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald โดย PANINI จัดจำหน่ายในไทยแล้ว!

ใครที่ชอบสะสมสติกเกอร์น่าจะรู้จักกับแบรนด์ PANINI แบรนด์จำหน่ายสินค้าประเภทสติกเกอร์สะสมที่มาในรูปเล่มสวยงาม ซึ่งเคยจำหน่ายอัลบั้มสติกเกอร์สะสมของภาพยนตร์ Fantastic Beasts and Where to Find Them ในภาคแรกมาแล้ว ในครั้งนี้กลับมาจัดจำหน่ายอีกครั้งสำหรับภาค 2 Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ในรูปแบบของหนังสือพิมพ์เวทมนตร์สวยงาม

โดยราคาจัดจำหน่ายแบบเซ็ตอัลบัม พร้อมสติกเกอร์คละลายจำนวน 5 ซอง ราคา 180 บาท และราคาแยกเฉพาะสติกเกอร์ 1 ซอง บรรจุ 5 ใบ ราคาซองละ 25 บาท

สำหรับใครที่อยู่ในกรุงเทพสามารถซื้อได้ที่ร้านคุณเปิ้ล ที่ MRT พหลโยธิน และเร็วๆ นี้เตรียมพบสินค้าของ PANINI ได้ที่ร้านหนังสือ Asia Books ทุกสาขาทั่วประเทศ

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald PANINI Stickers on sale

หรือใครที่ไม่ได้อยู่ในกรุงเทพฯ ก็สามารถซื้อออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ www.thecardzshop.com ในรูปแบบที่หลากหลาย ตั้งแต่อัลบั้มพร้อมสติกเกอร์ 5 ซอง ราคา 230 บาท, สติกเกอร์เซ็ตแบบยกกล่อง 50 ซอง ราคา 1,250 บาท, สติกเกอร์ 10 ซอง 290 บาท นอกจากนี้ยังมีของภาคแรกให้ย้อนไปเก็บสะสมกันอีกด้วย! ***ราคาออนไลน์เป็นราคารวมค่าจัดส่งแบบลงทะเบียนแล้ว เมื่อซื้อครบ 1,000 บาท ส่งแบบ EMS ฟรี***

แต่ถ้าใครอยากได้ฟรีล่ะก็! ภายในเดือนนี้ทาง Muggle-V จะนำมาแจก!!! รอติดตามรายละเอียดได้หลังจากภาพยนตร์เข้าฉายนะครับ ซึ่งต้องขอบคุณทาง บริษัท เดอะ การ์ดแซด จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสติกเกอร์และอัลบั้มสะสมของ PANINI ล่วงหน้าสำหรับของรางวัลที่นำมาให้เราจัดกิจกรรม ^ ^

สามารถติดตามข่าวสารน่าสนใจจากทาง PANINI ประเทศไทยได้ที่เพจ Panini Thailand