ประกาศฉาย Fantastic Beasts ภาค 3 อย่างเป็นทางการ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2021

วันนี้ Warner Bros. ได้มีประกาศอย่างเป็นทางการว่าภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของแฟรนไชส์ Fantastic Beasts จะเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 12 พฤศจิกายน ปี 2021 … โดยการถ่ายทำจะเริ่มต้นช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปีหน้านี้!

ปักหมุดรอไว้เลย 12 พฤศจิกายน 2021 (หรือในไทยซึ่งน่าจะเป็นวันที่ 11 พฤศจิกายน 2021 แต่ต้องรอประกาศกำหนดฉายทางการอีกครั้ง) เราจะได้พบภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของแฟรนไชส์ Fantastic Beasts

ข่าวนี้ประกาศโดย Ron Sanders ประธานฝ่ายจัดจำหน่ายภาพยนตร์และโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ของ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส

“เจ.เค. โรว์ลิ่ง ได้สร้างจักรวาลอันเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจที่เกาะกุมคนทุกช่วงวัย พาเราไปยังการผจญภัยกับเวทมนตร์อันมหัศจรรย์ ทาง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ภูมิใจที่ได้เป็นบ้านที่ก่อกำเนิดภาพยนตร์แห่งโลกเวทมนตร์ชุดนี้ และตื่นเต้นกับอนาคตของแฟรนไชส์ ‘Fantastic Beasts’ ดังกล่าว เราตั้งตารอคอยที่จะนำภาพยนตร์ภาคที่ 3 จากทั้งหมด 5 ภาค ออกฉายสู่ผู้ชมทั่วโลกในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2021″

Toby Emmerich ประธานกลุ่มบริษัทภาพยนตร์ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส กล่าวเสริมอีกว่า “เราตื่นเต้นกันอย่างแทบไม่นึกไม่ฝันและมีความมั่นใจในแฟรนไชส์ ‘Fantastic Beasts’ เราเชื่อว่ากำหนดฉายภาพยนตร์ดังกล่าวจะทำให้ผู้สร้างได้มีเวลาสร้างงานทัศนศิลป์ชิ้นนี้ให้โอ่อ่าตรึงตราและมอบภาพยนตร์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ให้กับเหล่าแฟน ๆ”

ภาพยนตร์ภาคใหม่จะเริ่มถ่ายทำในฤดูใบไม้ผลิ ปี 2020 รอนกฮูกไว้! หากมีข่าวสารใด ๆ เพิ่มเติม เราจะมาแจ้งให้ทราบ!

ที่มา: Pottermore