318

รายชื่อนักแสดงเพิ่มเติมในภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่”

หลังจากที่ปล่อยรายชื่อนักแสดงหลักไปแล้ว ล่าสุดก็มีรายชื่อนักแสดงอัปเดตเพิ่มเติมที่ยืนยันมีส่วนเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมบทบาทต่างๆ ของนักแสดงแต่ละคนในภาพยนตร์ “สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ (Fantastic Beasts and Where to Find Them)”

เริ่มต้นกันที่

1. Jason Newell

Jason Newell แสดงเป็นตัว Sasquatch สัตว์วิเศษจำพวกเดียวกับเยติ บิ๊กฟุต

Jason Newell แสดงเป็นตัว Sasquatch สัตว์วิเศษจำพวกเดียวกับเยติ บิ๊กฟุต

ที่ทางเว็บไซต์ spotlight รวมถึง Facebook ทางการ และ Twitter ของเจ้าตัวเองเปิดเผยว่าจะมารับบทเป็นสัตว์วิเศษอย่าง Sasquatch สิ่งมีชีวิตคล้ายเยติ ซึ่งไม่มีข้อมูลของ Sasquatch ปรากฏในหนังสือสัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ซึ่งเป็นหนังสือบันดาลใจให้ เจ.เค.โรว์ลิ่งและ Warner Bros. ทำภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นครับ

https://www.facebook.com/JasonNewellOfficial/photos/a.1509037682692533.1073741834.1508204729442495/1667788793484087/?type=3&theater

 

2. Fanny Carbonnel

ที่ยืนยันผ่าน Instagram ส่วนตัวว่ารับบทเป็น แม่ของพอร์เพนทีน่า และควีนนี่ โกลด์สตีน ซึ่งมาพร้อมภาพเครื่องแต่งกายที่เธอได้ทดลองแต่งกายในภาพยนตร์เรื่องนี้

ความน่าสนใจของนักแสดงคนนี้ก็คือ เธออายุ 27 ปีซึ่งน้อยกว่า แคเทอรีน วอเตอร์สตัน (Katherine Waterston) ที่รับบทเป็น พอร์เพนทีน่า โกลด์สตีน (อายุ 35 ปี) และอลิสัน ซูดอล (Alison Sudol) รับบทควีนนี่ โกลด์สตีน (ย่าง 31 ปี) รวมถึงเครื่องแต่งกายที่ยังไม่ได้ยืนยันใช้จริงน่าจะมารับบทแม่ของสองพี่น้องโกลสตีนในฉากย้อนอดีตมากกว่าจะมารับบทแม่ในช่วงปีปัจจุบัน

 

3. Geeta Vij (ซ้าย) และ Andreea Paduraru (ขวา)

ในข้อมูลที่ระบุไว้ของทั้งสองนักแสดงมีข้อมูลตรงกันคือ รับบทเป็น ออร่า (Aura) ซึ่งเทียบได้กับตำรวจตำแหน่งพิสูจน์หลักฐาน เพราะข้อมูลของ Geeta ระบุว่า Aura เป็น Magical CSI police หากเทียบกับทางอังกฤษแล้ว ออร่าที่ว่านี้ น่าจะเป็นตำแหน่งเทียบเท่า มือปราบมาร (Auror) ของกระทรวงเวทมนตร์อังกฤษ ที่ทำหน้าที่หาหลักฐาน เอาผิด และจับกุมตัวพ่อมดชั่วร้ายของโลกเวทมนตร์ หรือไม่แน่ว่า Aura อาจเป็นตำแหน่งย่อยของมือปราบมารก็ได้ ก็คงต้องรอดูต่อไปในภาพยนตร์ครับ ก่อนหน้านี้ทาง Warner Bros เคยออกมาระบุว่า Colin Farrell รับบทเป็น เพอร์ซิวาล เกรฟส์ (Percival Graves) มือปราบมารยอดฝีมือซึ่งเป็นมือขวาของประธานาธิบดีโลกเวทมนตร์แห่งอเมริกา ในนิตยสาร Entertainment Weekly

 

4. Lucie Pohl รับบท เลขานุการ (Secretary) 5. Lobna Futers รับบท แม่มด 6. Jennie Luke รับบทพนักงานต้อนรับของสภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา (MACUSA) 7. Dominic Wong รับบทพ่อมดชั้นสูง เจ้าพนักงานรับรองของ MACUSA (MACUSA Lobby worker)

 

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมของนักแสดงที่เคยปรากฏชื่อร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง Jon Voight (Coming Home, TV’s Ray Donovan) รับบท เฮนรี่ ชอว์ (Henry Shaw), Ron Perlman (จาก the Hellboy ) รับบท นาร์แลค (Gnarlack); Carmen Ejogo (จาก Selma) รับบท เซราฟินา (Seraphina)

 

ภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ (Fantastic Beasts and Where to Find Them) เขียนบทโดย เจ.เค.โรว์ลิ่ง (ผู้ประพันธ์แฮร์รี่ พอตเตอร์) กำกับโดย เดวิด เยตส์ มีกำหนดเข้าฉายในไทยวันที่ 17 พฤศจิกายน 2016 (ตามคำยืนยันของ Warner Bros. ประเทศไทย) ซึ่งนำฉายในรูปแบบ 3D และ IMAX