คริสเตียน โคลสัน ให้สัมภาษณ์ถึง Fantastic Beasts and Where to Find Them

คริสเตียน โคลสัน (Christian Coulson) นักแสดงผู้รับบท ทอม มาร์โวโล ริดเดิ้ล หรือลอร์ดโวลเดอมอร์ ในแฮร์รี่ พอตเตอร์ กับห้องแห่งความลับ และสำหรับแอดมินเขาเป็นทอม ริดเดิ้ลที่เหมาะที่สุด ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประสบการณช่วงถ่ายทำภาคห้องแห่งความลับ และความรู้สึกที่มีต่อภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ (Fantastic Beasts and Where to Find Them) ที่มีกำหนดเข้าฉายในไทย 17 พฤศจิกายนนี้

คริสเตียนเริ่มให้สัมภาษณ์ด้วยการบอกเล่าถึงการใช้ชีวิตหลังรับบท ทอม ริดเดิ้ล หรือโวลเดอมอร์ วัย 16 ปีในภาคห้องแห่งความลับ ซึ่งตอนนี้เขาอายุ 37 ปีแล้ว

“บางครั้งผมได้เจอกับเด็กๆ แล้วพวกเขามีท่าทีหวาดกลัวผม มันเป็นเรื่องดีนะ ผมหมายถึง แบบว่า มันไม่ใช่สิ่งที่ดีหรอก แต่มันดีนะที่ได้เห็นปฏิกิริยาแบบนั้น”

“Sometimes I’ll meet really young kids and they’ll be terrified of me, which is nice, I mean, it’s not nice, but it’s good that it’s had that effect.”

“ผมรู้สึกแปลกใจที่บางคนหลงใหลในตัวทอม ริดเดิ้ล เขาไม่ได้เป็นมิตรแสนโรแมนติกเลย ผมไม่ได้อ่านแฟนฟิกเกี่ยวกับทอม ริดเดิ้ลนะครับ แต่พอได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่บ้าง”

“I am surprised at how often people romanticize Tom Riddle, He seems not a suitable romantic companion. I haven’t read any Tom Riddle fan fiction, though I have been told about it.”

คริสเตียนยังเล่าถึงช่วงเวลาตอนถ่ายทำภาคสองกับแดเนียลและบอนนี่ด้วย

“พวกเราคุยและกินข้าวเที่ยงด้วยกัน ความอยากรู้อยากเห็นของแดนเป็นอะไรที่สนุกเอามากๆ ตลอดเวลาเลย การได้พูดคุยเกี่ยวกับหนังสือหรือเพลงเป็นสิ่งที่เขารักเลยล่ะ จำได้ว่าตอนนั้นเขาจะอ่านเรื่อง Beats อยู่ แต่ผมจำไม่ได้ว่าเกี่ยวกับอะไร บอนนี่กับผมมักนะกินข้าวกลางวันด้วยกันบ่อยๆ รวมถึงครอบครัวพวกเขาด้วย พ่อแม่ของบอนนี่จะอยู่ร่วมในการถ่ายทำ หรือพ่อของแดนที่ผมรู้จักเพียงเล็กน้อยจากตัวแทนของผม มันเป็นสังคมที่เยี่ยมมากจริงๆ ครับ

“We would chat and have lunch together, Dan’s intellectual curiosity was always so enjoyable. He loved to chat about books and music. I have a feeling he was reading the Beats at the time, but I don’t remember what. Bonnie and I would often have lunch together, and also with their families. Bonnie’s parents would be on set or Dan’s dad who I knew a little through my agent. It was a really nice community.”

เมื่อทาง BUSTLE ถามเกี่ยวกับภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ คริสเตียนก็ให้สัมภาษณ์ต่อว่า

“โอ้! แน่นอนครับ ผมรู้สึกตื่นเต้นกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ชุดนี้เอามากๆ เลย เพราะผมเชื่อว่าจินตนาการของเธอ (เจ.เค.โรว์ลิ่ง) เป็นสถานที่สุดเจ๋งที่ได้ใช้เวลาในนั้นครับ มันมีหลายวิธีมากครับที่ให้คุณได้ขอร่วมเป็นนักแสดง แต่หนึ่งในนั้นคือผู้ว่าจ้างที่มองเห็นว่าเราทำอะไรได้บ้าง และมันเป็นของขวัญชั้นยอดที่ได้มีส่วนร่วมในอะไรก็ตามที่มีผลต่อความรู้สึกของผู้คนจำนวนมาก”

“Oh, absolutely, I’m really excited for the new movies because i think her imagination is such an enjoyable place to spend time in. There there are many things you can ask for as an actor, but one of them is that people engage with what you’re doing, and it’s real gift to be involved in something that people have an emotional response to.”

นี่เป็นไปได้รึเปล่านะ ที่เราจะได้เห็นทอม ริดเดิ้ลกลับมาอีกครั้ง? หากอิงตามท้องเรื่องแล้วเหตุการณ์ทั้งหมดจะเริ่มต้นในปี 1926 ซึ่งในปีนี้โวลเดอมอร์พึ่งจะเกิดด้วยซ้ำ (โวลเดอมอร์เกิดวันที่ 31 ธันวาคม 1926 ในภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่มีช่วงเวลาของงานเลี้ยงคริสต์มาสด้วยล่ะ) จึงเป็นไปได้ยากมากที่คริสเตียนจะกลับมาปรากฏตัวในภาคแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ เว้นแต่ว่าเหตุการณ์จะโยงใยในภาคอื่นๆ จนมาถึงช่วงเวลาราวปี 1942 ที่ทอม ริดเดิ้ลจะอายุครบ 16 ปี ซึ่งเป็นวัยที่โวลเดอมอร์ในขณะนั้นยังเรียนที่ฮอกวอตส์ ก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่า คริสเตียน โคลสันจะกลับมา หรือบทสัมภาษณ์นี้เป็นเพียงการพูดถึงช่วงเวลาตอนที่เขาได้แสดงใน แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับห้องแห่งความลับ เท่านั้น


Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /var/www/vhosts/muggle-v.com/httpdocs/wp-content/themes/mts_clean/functions/theme-actions.php on line 426

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /var/www/vhosts/muggle-v.com/httpdocs/wp-content/themes/mts_clean/functions/theme-actions.php on line 426

Notice: Trying to access array offset on value of type bool in /var/www/vhosts/muggle-v.com/httpdocs/wp-content/themes/mts_clean/functions/theme-actions.php on line 426