2 หนังสือที่แฟนภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ ไม่ควรพลาด จาก 2 นักแสดงนำ

Beyond the Wand: The Magic and Mayhem of Growing Up a Wizard โดย ทอม เฟลตัน (เดรโก มัลฟอย)
Beyond the Wand: The Magic and Mayhem of Growing Up a Wizard โดย ทอม เฟลตัน (เดรโก มัลฟอย)

หนังสือเล่มแรกของ ทอม เฟลตัน นักแสดงผู้รับบท เดรโก มัลฟอย ที่ทำเอาแฟน ๆ หลงรักและเป็นห่วงเป็นใยเป็นพิเศษ กับผลงานหนังสือชื่อ Beyond the Wand: The Magic and Mayhem of Growing Up a Wizard ที่จะเล่าเรื่องราวของเขาในเส้นทางโลกภาพยนตร์ ซึ่งรวมถึงการใช้ชีวิตในกองถ่ายภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ด้วย โดยหนังสือเล่มนี้มีกำหนดวางจำหน่าย 18 ตุลาคมนี้

สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ทาง Amazon ทั้งรูปแบบหนังสือ เสียง และ Kindle หรือ Kinokuniya ในราคา 916 บาท


อีกผลงานเป็นหนังสือ Madly, Deeply: The Diaries of Alan Rickman ที่เรียบเรียงเนื้อหาจากไดอารี่ของนักแสดงผู้ล่วงลับ อลัน ริกแมน ชายผู้สร้างตัวตนเซเวอรัส สเนป ให้มีชีวิตและพิเศษสุดในฉบับภาพยนตร์ โดยได้รับการสนับสนุนเพื่อตีพิมพ์พร้อมเขียนคำนำโดย เอ็มม่า ทอมป์สัน (ผู้รับบทศาสตราจารย์ทรีลอว์นีย์) และเขียนบทส่งท้ายโดย ริม่า ฮอร์ตัน (Rima Horton) ภรรยาผู้เป็นที่รักของเขา

Madly, Deeply: The Diaries of Alan Rickman โดย อลัน ริกแมน
Madly, Deeply: The Diaries of Alan Rickman

หนังสือเล่มนี้ถอดและเรียบเรียงจากไดอารี่จริงของอลัน ริกแมน นับแต่ปี ค.ศ. 1993 จนถึงปี 2016 ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต ซึ่งหนึ่งในเรื่องราวที่เขาบันทึกไว้ คือตลอดระยะเวลาหลายปีที่เขาอยู่กับภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย ช่วงเวลาที่เขาได้พบปะกับ เจ.เค.โรว์ลิ่ง กับนักแสดง และผู้กำกับ รวมถึงทีมงานอีกมากมาย

หนังสือมีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันวันที่ 18 ตุลาคมนี้ และไม่เพียงตีพิมพ์เป็นหนังสือ ยังออกเป็นหนังสือเสียงที่มีบอนนี่ ไรท์ (จินนี่ วีสลีย์) และเอลฟี อีนอค (ดีน โทมัส) ร่วมอ่านด้วย (รับฟังตัวอย่างหนังสือเสียงได้ที่ SnitchSeeker)

สั่งซื้อได้ทาง Amazon หรือทาง Kinokuniya ราคา 1,281 บาท