เผยภาพ แฮร์รี่, จินนี่ และอัลบัส ใน Harry Potter and the Cursed Child

7 มิถุนายนนี้ก็จะเป็นวันแรกของการแสดงละครเวทีเรื่อง Harry Potter and the Cursed Child สำหรับผู้ชมรอบพรีวิวกันแล้ว ล่าสุดวันนี้ทางละครเวทีก็ได้เผยภาพนักแสดงครอบครัวพอตเตอร์ ให้เราได้รับชมกัน

เริ่มต้นกันที่ แฮร์รี่ พอตเตอร์ รับบทโดย Jamie Parker ที่แสดงให้เราเห็นว่ารอยแผลเป็นรูปสายฟ้ายังคงมีอยู่จนถึงตอนนี้ กับมาดการแต่งตัวของเจ้าหน้าที่กระทรวงเวทมนตร์ ซึ่งออกแบบเครื่องแต่งกายโดย Katrina Lindsay

Jamie Parker

Jamie Parker เป็น แฮร์รี่ พอตเตอร์

“เขาใส่สูทเพราะเขาเป็นพนักงานของกระทรวงเวทมนตร์ แต่ไม่ได้ดูโง่เง่าในชุดสูท เพราะแบบนั้นจะไม่มีเอกลักษณ์พอ” เจมี่กล่าว “มันอาจฟังดูแปลก แต่พวกเราคุยกันเรื่องสูทที่แตกต่างกันเยอะมาก มันคือสูทแล้วก็สูทอีก เราต้องลองใส่ไปเยอะมากแล้วก็พูดในทำนองว่า ‘อิมม มันยังไม่เหมาะ’ ”

ซึ่งเจ.เค.โรว์ลิ่งได้พูดถึงเขาว่าหลังจากที่เจมี่กลายเป็นแฮร์รี่ พอตเตอร์ว่า “เขาคือแฮร์รี่แล้วตอนนี้ เบาใจที่เห็นเขา เขาเหมาะแล้วล่ะ”

ต่อด้วย จินนี่ พอตเตอร์ ภรรยาสาวคู่ใจของแฮร์รี่ ที่รับบทโดย Poppy Miller ที่เคยมีผลงานการแสดงในละครเวทีอย่าง Macbeth และ Twelfth Night

Poppy Miller

Poppy Miller เป็น จินนี่ พอตเตอร์

“ฉันใส่เสื้อผ้าที่สวยมาก มันเป็นชุดไหมพรมถักด้วยมือ มันทำให้ฉันนึกถึงเจ้าพิกมี่พัฟ” ป๊อปปี้พูดถึงเสื้อผ้าของจินนี่

และตัวละครหลักที่เป็นตัวสำคัญที่สุดของเรื่องนี้ก็คือ อัลบัส เซเวอรัส พอตเตอร์ ที่รับบทโดย Sam Clemmett เด็กหนุ่มผู้มีผลงานการแสดงใน Lord of the Flies และ Wendy and Peter Pan

Sam Clemmett

Sam Clemmett เป็น อัลบัส เซเวอรัส พอตเตอร์

“นี่คือชุดที่ผมใส่สำหรับเปิดตัวช่วงแรก ผมคิดว่ามันเป็นชุดที่ตกทอดมาจากเจมส์ พี่ชายผม ผมก็เลยอยากทำให้เขารู้สึกว่าเสื้อตัวนี้มันน่าอึดอัดใจ ด้วยการแสดงอะไรกับเสื้อตกทอดจากเขา”

เจ.เค.กล่าวถึงความลับเล็กๆ ที่ไม่ยอมเปิดเผยว่า “มีอะไรเยอะแยะที่อยากพูดเมื่อแซมมารับบทอัลบัส เราต้องการเข้าสู่เขตแดนของสปอยเลอร์ให้เร็วที่สุด ฉันพูดได้เลยว่าเราไม่มีนักแสดงคนไหนที่ดีได้มากกว่านี้แล้ว”

เจมส์, อัลบัส และจินนี่ พอตเตอร์

รอติดตามกันต่อไปว่าหลังจากนี้จะได้เห็นครอบครัวไหนบ้าง ที่แน่ๆ ต้องมีครอบครัววีสลีย์ และมัลฟอย! ที่ทาง Pottermore ยืนยันว่าสัปดาห์นี้ทั้งสัปดาห์พวกเขาจะพาเรากลับโลกเวทมนตร์ด้วยภาพตัวละครแต่ละคนครับ