เดวิด เยตส์ ยืนยัน ดัมเบิลดอร์จะมาในสัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ภาคต่อ

การให้อัลบัส ดัมเบิลดอร์ อาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ในอนาคต กลับมามีชีวิตสร้างความตื่นเต้นอีกครั้งในช่วงเวลาของนิวท์ สคามันเดอร์ (เอ็ดดี้ เรดเมย์น) โดยมีการพูดถึงอยู่ในตัวอย่างของภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ มันไม่ได้จะทำให้คุณประหลาดใจเลยที่รู้ว่าผู้กำกับ เดวิด เยตส์ ได้ยืนยันแล้วว่า พวกเราจะได้พบดัมเบิลดอร์วัยหนุ่มในภาพยนตร์ภาคต่อของภาพยนตร์ใหม่เรื่องนี้

“ในภาคสอง ดัมเบิลดอร์จะกลับมา เขาจะมีฉากที่ดีน่าสนใจเล่นร่วมกับนิวท์อยู่ 2-3 ฉาก…” เยตส์พูดสัมภาษณ์ไว้กับทางสกรีนแลนท์ (Screen Rant) เมื่อครั้งร่วมงานภาพยนตร์ “พวกเรากำลังหารือกันอยู่ว่าใครจะมารับบทดัมเบิลดอร์ ถ้ามีข้อเสนอแนะอะไรสักอย่างดีๆ ก็คงดีครับ!” อย่างไรก็ดี ริชาร์ด แฮร์ริส ผู้ล่วงลับ และไมเคิล แกมบอน รับบทตัวละครนี้ในภาพยนตร์ชุดแฮร์รี่ พอตเตอร์ แต่สำหรับภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่นั้น กำลังมีการมองหาใครสักคนที่จะมารับบทดัมเบิลดอร์วัยหนุ่มที่สำคัญนี้ งานหินเลยทีเดียว…

และจากข่าวลือที่กำลังโหมกระหน่ำอยู่เรื่องที่ว่า จอห์นนี่ เดปป์ ผู้ได้รับการรายงานว่าถูกคัดตัวให้มารับบทบาทในภาคต่อมาเล่นบทพ่อมดชั่วร้ายนาม เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์นั้น โลกเวทมนตร์ต้องการดัมเบิลดอร์มาสู้กับเขา และเจ.เค.โรว์ลิ่งได้เขียนบทสคริปต์สำหรับภาคสองที่มีกำหนดฉายในปี 2018 ไว้แล้ว

ถ้าอยากอ่านบทสัมภาษณ์เต็มๆ ภาษาอังกฤษ อ่านได้ที่ http://www.the-leaky-cauldron.org/

ภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ภาคแรก จะมาให้เราได้ชมกันในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ และทาง Muggle-V จัดงานแฟนมีตในวันดังกล่าวตั้งแต่เวลา 18:15 น. เป็นต้นไปครับ รายละเอียดงานแฟนมีตคลิก!