แชสทิตี้ แบร์โบน (Chastity Barebone)

แชสทิตี้ แบร์โบน เป็นลูกสาวบุญธรรมของนางแมรี่ ลู แบร์โบน แม่ผู้รับเลี้ยงเขาไว้ในโบสถ์เซเล็มที่สอง เธอเป็นโนแมจ (คำเรียกของอเมริกันที่ใช้เรียกผู้ไม่มีเวทมนตร์) ที่ชื่นชมและปฏิบัติตามคำสั่งของมารดาอย่างเคร่งครัด ผิดกับครีเดนซ์และโมเดสตี้น้องสาวคนสุดท้องของเธอที่มีพฤติกรรมตรงกันข้าม ไม่มีข้อมูลหรือหลักฐานใดเปิดเผยถึงครอบครัวก่อนที่เธอจะมาอยู่ในการเลี้ยงดูของแมรี่ ลู

แชสทิตี้ แบร์โบน

เธอเข้าร่วมกลุ่มเซเล็มที่สองของแม่บุญธรรมเช่นเดียวกับน้องๆ อีกสองคน และปฏิบัติตามแม่บุญธรรมอย่างไม่มีอิดออด บทบาทหลักๆ ของเธอต่อกลุ่มเซเล็มที่สองคือการผลิตใบปลิวต่อต้านแม่มด

แชสทิตี้ เสียชีวิตไปพร้อมกับมารดาของเธอในวันที่ 7 ธันวาคม 1926 ภายในโบสถ์เซเล็มที่สอง โดยได้รับบาดเจ็บจนถึงแก่ความตายจากพลังของออบสคูรัสที่ระเบิดออกมาจากครีเดนซ์น้องชายของเธอ (อ้างอิง บทภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ฉากที่ 94)

เกร็ดน่ารู้

  • แชสทิตี้ แบร์โบน ปรากฏตัวครั้งแรกในภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ รับบทโดย เจนน์ เมอร์เรย์ (Jenn Murray)
  • แชสทิตี้ แบร์โบน พากย์ไทยโดย คุณนิรมล กิจภิญโญชัย [อ้างอิง]
  • ในหนังสือบทภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ฉากที่ 7 ระบุว่า ครีเดนซ์ และเชสทิตี้เป็น Adult จึงต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป และเชสทิตี้จึงต้องอายุ 18 ปีขึ้นแต่ แต่น้อยกว่าครีเดนซ์เพราะเขาเป็นคนโต

ข้อผิดพลาดตัวละคร

  • สถานะลูกคนกลางของเชสทิตี้ อ้างอิงจากบทความประชาสัมพันธ์จาก Warner Bros. Thailand และหนังสือ Inside the Magic: The Making of Fantastic Beasts  ในขณะที่เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ www.fantasticbeasts.com/characters.php ระบุว่าครีเดนซ์เป็นลูกคนกลางของแมรี่ ลู จึงไม่สามารถสรุปได้อย่างแน่ชัดว่าเธอเป็นลูกคนกลางหรือคนโตกันแน่