148

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald สิ้นสุดการถ่ายทำในปีนี้แล้ว!

แฟนเพจช่องทางทางการของภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald (สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์) ภาค 2 ของภาพยนตร์แฟรนไซส์สัตว์มหัศจรรย์ฯ เผยคลิปประกาศสิ้นสุดการถ่ายทำ โดยมี อลิสัน ซูดอล (Alison Sudol) นักแสดงสาวผู้รับบท ควีนนี่ โกลด์สตีน มาประกาศสิ้นสุดการถ่ายทำ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา

การถ่ายทำ #FantasticBeasts ของปีนี้หมดแล้ว แล้วมาเจอกันใหม่ในปี 2018 นะ! #MagicInProgress #FantasticBeasts #WizardingWednesdays

ซึ่งหลังจากนี้ก็จะเข้าสู่ขั้นตอนของการใส่สเปเชียลเอฟเฟกต์ การตัดต่อ และขั้นตอนต่างๆ เพื่อให้การถ่ายทำการแสดงของนักแสดงทั้งหมดสมบูรณ์พร้อม สำหรับเข้าฉายในไทยวันที่ 15 พฤศจิกายน 2018

เรื่องราวในภาคสอง สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald) จะเริ่มต้นที่นิวยอร์กกับการหลบหนีออกจากมาคูซาอย่างอุกอาจของ เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ หลังจากที่กรินเดลวัลด์โดนนิวท์จับกุมตัวในภาคแรก การกระทำและแนวคิดของเขาส่งให้เกิดความเลื่อมใสในหมู่พ่อมดแม่มดและกลายเป็นสมัครพรรคพวกเพิ่มมากขึ้น เมื่อจำนวนฝ่ายมืดเพิ่มกำลังขึ้นเรื่อยๆ ดัมเบิลดอร์จึงต้องขอความช่วยเหลือจากอดีตนักเรียนของเขา นิวท์ สคามันเดอร์ ในการหยุดยั้งการเรืองอำนาจของอดีตเพื่อนซี้ ทำให้สี่เพื่อนร่วมชะตากรรม นิวท์ ทีน่า ควีนนี่ และเจคอบ (โนแมจผู้รู้ความลับผู้วิเศษและถูกลบความทรงจำไปในภาคแรก) ต้องกลับมารวมตัวและร่วมมือกันอีกครั้ง ซึ่งพวกเขาจะถูกทดสอบความสัตย์ซื่อและภักดีในตัวเอง เพราะความโกลาหลของสงครามกำลังแบ่งแยกโลกเวทมนตร์ให้แตกเป็นสองฝ่าย

ภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald) เป็นภาค 2 จากทั้งหมด 5 ภาค ต่อจาก สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ (Fantastic Beasts and Where to Find Them) ซึ่งทั้ง 5 ภาค เขียนบทภาพยนตร์โดย เจ.เค.โรว์ลิ่ง (J.K.Rowling) ทั้งหมด กำกับโดย เดวิด เยตส์ (David Yates) โดยภาค 2 นี้มีกำหนดฉายบ้านเรา 15 พฤศจิกายน 2018