ควิดดิชเวิลด์คัพ ครั้งที่ 427 (2014) กลับมาอีกครั้งในเว็บไซต์ Pottermore

การแข่งขันควิดดิชเวิลด์คัพ ครั้งที่ 427 เคยได้รับการตีพิมพ์ลงในเว็บไซต์พอตเตอร์มอร์เวอร์ชั่นเก่าไปเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2014 และวันนี้ทาง Pottermore ได้นำกลับมาอีกครั้ง แต่เพิ่มเติมลูกเล่น และเสียงพากย์ในเนื้อหาบางส่วนเข้าไป เพื่อฉลองเปิดตัวหนังสือเสียง “ควิดดิชในยุคต่างๆ (Quidditch Through the Ages)” ฉบับภาษาอังกฤษ ซึ่งอ่านโดย Andrew Lincoln นักแสดงจากซีรีส์ The Walking Dead ที่มารับหน้าที่สวมบทบาทผ่านเสียงเป็น เคนนิลเวอร์ที วิสป์ ผู้เขียนหนังสือควิดดิชในยุคต่างๆ นั่นเอง

ไม่เพียงแต่คุณจะได้ฟังเนื้อหาในหนังสือเล่มนี้ผ่านเสียงของ Andrew Lincoln คุณยังได้รับฟังเสียงอ่านพิเศษเกี่ยวกับ ประวัติศาสตร์ของควิดดิชเวิลด์คัพ ซึ่งเขียนโดยเจ.เค.โรว์ลิ่ง ลงในเว็บไซต์ Pottermore เมื่อปี 2014 รวมถึงการแข่งขันรอบชิงแชมป์ที่มีริต้า สกีตเตอร์มาพากย์การแข่งขันร่วมกับจินนี่ พอตเตอร์ ให้เสียงรีต้าโดย Annette Badland นักแสดงจาก EastEnders และ Doctor Who และจินนี่ พอตเตอร์ ที่ให้เสียงโดย  Imogen Church

หนังสือเสียงเล่มนี้สามารถสั่งซื้อมาฟังได้ทาง Pottermore และ Audible ที่ราคา £12.00 หรืิอประมาณ 530 บาท

แต่สำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจว่าจะซื้อดีไหม ก็สามารถเข้าไปอ่านบทความเกี่ยวกับเนื้อหาเหล่านี้บางส่วนได้จากทาง Pottermore ที่ https://www.pottermore.com/quidditch-world-cup และถ้าคุณยังไม่เคยอ่านการแข่งขันควิดดิชเวิลด์คัพครั้งที่ 427 เลย คุณสามารถอ่านแบบแปลไทยได้ทาง Muggle-V คลิก!