เจ.เค.โรว์ลิ่ง เผยข้อมูลตัวละครใน Fantastic Beasts ของ Jessica Williams

ก่อนหน้านี้ Muggle-V ได้เคยอัปเดตรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติมในภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald) หนึ่งในนั้นคือนักแสดงคอมเมดี้สาวชาวอเมริกัน Jessica Williams ซึ่งยังไม่มีข้อมูลถึงบทบาทที่เธอได้รับมาก่อน จนล่าสุด เจ.เค.โรว์ลิ่ง ได้เปิดเผยผ่าน Twitter ส่วนตัวของเธอในระหว่างเปิดตัวการแสดงละครเวที แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป (Harry Potter and the Cursed Child) อย่างเป็นทางการวันแรกที่นิวยอร์ก ณ โรงละคร Lyric Theatre เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2018 ที่ผ่านมา ระบุว่า

เจ.เค.โรว์ลิ่ง: ศาสตราจารย์ยูลาลี่ (ลัลลี่) ฮิกส์ จากโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์อิลเวอร์มอร์นี กับสตรีที่เธอสุ่มคุยด้วยในระหว่างพักช่วงเปิดตัวเด็กต้องคำสาปที่นิวยอร์ก

นอกจากจะเปิดเผยบทบาทของเธอแล้ว เจ.เค.ยังเปิดเผยถึงการปรากฏตัวของเธอในภาพยนตร์อีกด้วย

เจ.เค.โรว์ลิ่ง: คุณจะได้เห็นเกี่ยวกับลัลลี่ใน สัตว์มหัศจรรย์ ภาค 2 เพียงเล็กน้อย ชื่อเสียงที่แท้จริงของเธอจะเปิดเผยใน ภาค 3

เป็นเรื่องให้ชวนตั้งคำถามอีกแล้วว่า ศาสตราจารย์ของอิลเวอร์มอร์นี (โรงเรียนเวทมนตร์ในอเมริกา) จะปรากฏตัวมาอย่างไร ในเมื่อเส้นเรื่องส่วนใหญ่ของภาค 2 จะดำเนินเหตุการณ์ในปารีส ประเทศฝรั่งเศส แม้จะมีฉากในอังกฤษและอเมริกาบ้าง เราจะได้เห็นโรงเรียนเวทมนตร์อเมริกาในภาค 2 ไหม? หรือจะได้เห็นจริงๆ ในภาค 3 พร้อมกับบทบาทที่เต็มไปด้วยชื่อเสียงของศาสตราจารย์ลัลลี่ ฮิกส์? เธอจะมาหาควีนนี่และทีน่าสองสาวอดีตนักเรียนของอิลเวอร์มอร์นีรึเปล่า? ประโยค True Glory หมายถึงชื่อเสียงในด้านดีใช่ไหม งั้นเธอไม่มีทางเป็นตัวร้ายแน่นอน?

ภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald) มีกำหนดเข้าฉายในไทยวันที่ 15 พฤศจิกายน 2018 ปี