123

ร่วมสร้างสรรค์ผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald คว้าโอกาสแสดงผลงานสู่สายตาชาวโลก!

นิวท์ สคามันเดอร์กำลังจะกลับมาอีกครั้งพร้อมการผจญภัยครั้งใหม่! ใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ภาพยนตร์ลำดับที่สองจากทั้งหมดห้าภาค ภายใต้การผจญภัยครั้งใหม่ในโลกผู้วิเศษจากปลายปากกาของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง

จากภาคแรก เราปล่อยกรินเดลวัลด์ที่ถูกจับไว้ในมือของมาคูซา (สภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา) เขาหลบหนีการจับกุมออกไปได้อย่างรวดเร็วทั้งยังรวบรวมสาวกผู้สนับสนุนตนเพื่อเป้าหมายอันโหดร้าย เพื่อขัดขวางแผนการณ์ของกรินเดลวัลด์ คราวนี้ อัลบัส ดัมเบิลดอร์จึงขอความช่วยเหลือจาก นิวท์ สคามันเดอร์ อดีตนักเรียนผู้ตกลงช่วยเหลือโดยไม่หวั่นต่อภยันตรายที่รออยู่เบื้องหน้า สิ่งที่รออยู่นั้นมีทั้งความรักและความภักดีที่จะถูกทดสอบ แม้กระทั่งในครอบครัวและมิตรที่แท้จริงที่สุด ท่ามกลางโลกผู้วิเศษที่แตกแยกออกเป็นสองฝ่าย

เพื่อรอรับการมาถึงของภาพยนตร์ในครั้งนี้ Warner Bros. Pictures จึงออกแคมเปญเชิญชวนศิลปินทุกท่าน มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพื่อเผยแพร่สู่สายตาผู้คนทั่วโลก!

จะเป็นศิลปิน นักออกแบบ นักวาดภาพประกอบ หรืออนิเมเตอร์ จากชาติไหนก็มาร่วมได้ ชิ้นงานที่ส่งประกวดนั้นเป็นได้ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว โดยต้องได้รับแรงบันดาลใจจากภาพหรือตัวอย่างภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald เท่านั้น สามารถชมตัวอย่างได้ที่

ไม่ว่าภาพประกอบ, ดิจิตอลเพ้นท์ติ้ง, ภาพอนิเมท GIF หรือแม้แต่ภาพโปสเตอร์ก็ได้ทั้งนั้น กรรมการต้องการภาพที่มีเสน่ห์และมีจินตนาการ ที่สามารถเพิ่มความน่าตื่นเต้นและส่งเสริมการขายให้กับภาพยนตร์ได้ทั้งทางช่องทางดิจิตอลและช่องทางทั่วไป

ผู้ที่ได้รับเลือกจาก Warner Bros. Pictures และศิลปินรับเชิญ จะได้เงินรางวัลถึงคนละ 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ ต่อ 1 ชิ้นงานที่ชนะรางวัล โดยทางกรรมการจะคัดเลือกชิ้นงานที่น่าสนใจขึ้นมาทั้งหมด 5 ชิ้น ซึ่งภาพที่ชนะการประกวด ยังมีสิทธิ์ได้ขึ้นแสดงในแคมเปญโฆษณาทั้งทางสื่อดิจิตอล, ภาพบิลด์บอร์ด และสินค้าที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งอาจได้รับงานต่อเนื่องจากภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald อีกด้วย!

จับไม้กายสิทธิ์ไว้ให้มั่น แล้วเริ่มเสกอาร์ตเวิร์กเพื่อลุ้นแสดงฝีมือให้เหล่าโนแมจและผู้วิเศษทั่วโลกได้รับรู้กันได้เลย!

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่

https://www.talenthouse.com/i/create-artwork-for-fantastic-beasts-the-crimes-of-grindelwald-and-warner-bros