[ประกาศผล] PANINI Thailand x Muggle-V แจกอัลบั้มสติกเกอร์สะสม 3 รางวัล!

ใครที่กำลังสงสัยว่าอัลบั้มสติกเกอร์สะสมของ PANINI คืออะไร ขอแนะนำให้ลองดูรีวิวนี้ก่อนตัดสินใจร่วมกิจกรรม ซึ่งทาง Panini Thailand ได้สนับสนุนของรางวัลมาให้ทาง Muggle-V จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อแฟนแฮร์รี่ พอตเตอร์ และสัตว์มหัศจรรย์ฯ

โดย 1 รางวัลประกอบไปด้วย อัลบั้มสำหรับสะสมซึ่งออกแบบเป็นหน้าหนังสือพิมพ์สวยงาม 1 เล่ม และสติกเกอร์แบบสุ่มจำนวน 5 ซอง รวมสติกเกอร์ในเซต 25 ชิ้น เท่านั้นยังไม่พอ เราแถมเพิ่มให้อีกรางวัลละ 5 ซอง รวมเป็น 10 ซอง หรือสติกเกอร์ให้สุ่มทั้งหมด 50 ชิ้นกันเลยทีเดียว!

ผู้โชคดี 3 ท่านได้แก่

  1. พิมพิศา ก่อเกียรติวิศิษฎ์
  2. Keerati Aiamsophon
  3. Anulak konoi

แจ้งชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ของท่านเข้ามาได้ที่อีเมลเดิมเพื่อรับของรางวัล ภายในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

ใครที่อยากได้รางวัลจัดแจกจำนวน 3 รางวัลนี้ กติกาในการร่วมสนุกง่ายๆ

  1. เขียนเหตุผลว่าทำไมถึงอยากได้ของรางวัลชิ้นนี้
  2. ตอบคำถามว่า แฮร์รี่ พอตเตอร์ และนิวท์ สคามันเดอร์ เกิดวัน เดือน ปี ค.ศ. ใด

ส่งคำตอบมาได้ที่ [email protected] โดยระบุหัวจดหมายว่า “ร่วมสนุกชิงรางวัลจาก PANINI x Muggle-V” ผู้โชคดีที่ตอบได้ถูกต้องและประทับใจทีมงานมากที่สุดจะได้รับรางวัลไปครอบครองคนละ 1 รางวัลทันที


ท่านที่สนใจจะซื้อมาเก็บสะสม สามารถหาซื้อได้ที่ร้านคุณเปิ้ล ที่ MRT พหลโยธิน, ร้าน Asia Books ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ที่ www.thecardzshop.com และติดตามข่าวสารได้ผ่านช่องทาง www.facebook.com/paninith โดยราคาสำหรับอัลบัมสติกเกอร์พร้อมสติกเกอร์สุ่ม 5 ซอง ราคาชุดละ 180 บาท และราคาเฉพาะสติกเกอร์ซองละ 25 บาท (1 ซองบรรจุสติกเกอร์ 5 ใบ)


ขอขอบคุณ

PANINI Thailand ผู้สนับสนุนของรางวัลอย่างเป็นทางการ