ไม้กายสิทธิ์จากละครเวทีแฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป

ไม้กายสิทธิ์จากละครเวทีแฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาปนี้เริ่มมีการผลิตจัดจำหน่ายในเดือนมิถุนายน 2017 ซึ่งเริ่มเปิดตัวด้วยการจัดจำหน่ายไม้กายสิทธิ์ของอัลบัส พอตเตอร์ และไม้กายสิทธิ์ของสกอร์เปียส มัลฟอยก่อน

1. รุ่น Official Replica Wand

อ้างอิงจากเว็บร้านค้าทางการของละครเวที ปัจจุบันมีขายอยู่ 5 แบบคือ

  • ไม้กายสิทธิ์ของอัลบัส เซเวอรัส พอตเตอร์ (Albus Severus Potter)
  • ไม้กายสิทธิ์ของสกอร์เปียส มัลฟอย (Scorpius Malfoy)
  • ไม้กายสิทธิ์ของเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ (Hermione Granger)
  • ไม้กายสิทธิ์ของรอน วีสลีย์ (Ron Weasley)
  • ไม้กายสิทธิ์ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ (Harry Potter)

รีวิวไม้กายสิทธิ์ตัวอย่าง

ชื่อไม้: ไม้ของ Albus Potter

รุ่นไม้: Official Replica Wand

ความยาว (หน่วยเป็นนิ้ว): 14 นิ้ว

สีตัวไม้: สีน้ำตาลอมเหลือง

ลักษณะพิเศษอื่น ๆ ของไม้: ตัวไม้ทำจากเรซิน ตัวด้ามไม้ค่อนข้างตรงยาว บริเวณด้ามจับเป็นปุ่มนูนเหมือนหน่อดอกตูมของดอกซากุระโดยรอบ มีพิมพ์ข้อความไว้ว่า ©HPTP. TM WBEI ที่ใต้ปลายไม้ส่วนด้ามจับมีสลักตัวอักษร A ไว้

ลักษณะบรรจุภัณฑ์: กล่องกำมะหยีสีดำ สกรีนคำว่า Harry Potter and the Cursed Child – Parts one and two – สีทองด้านบนฝาเปิด ด้านข้างกล่อง ฝั่งแรกมีคำว่า The Eighth Story พร้อมปีกสองข้างสีทอง และฝั่งสองมีคำว่า Nineteen Years Later พร้อมปีกสองข้างสีทอง และใต้กล่องมีสติ๊กเกอร์ติดราคาไว้ ด้านในกล่องมีกระดาษไขที่พิมพ์ข้อความสีทองระบุว่า Harry Potter and the Cursed Child – Parts one and two – Official Replica of Albus Potter’s Wand ปิดไม้กายสิทธิ์ไว้

ราคา: 32 ปอนด์

แหล่งซื้อ: เว็บ CursedChildStore

ชื่อไม้: ไม้ของ Scorpius Malfoy

รุ่นไม้: Official Replica Wand

ความยาว (หน่วยเป็นนิ้ว): 13 นิ้ว

สีตัวไม้: สีครีมและสีน้ำตาลเข้ม

ลักษณะพิเศษอื่น ๆ ของไม้: ตัวไม้ทำจากเรซิน ตัวด้ามไม้มีลักษณะโค้ง ออกแบบให้ตัวไม้เป็นสีครีม และมีบางส่วนที่เป็นเหมือนเปลือกไม้แบบเรียบสีน้ำตาลเข้มเหลาไม่ดีทั่วไม้ และมีร่องรอยการขีดเขียนตัวไม้ด้วยตัวเลขโรมันไปทั่ว บริเวณด้ามจับมีพิมพ์ข้อความไว้ว่า ©HPTP. TM WBEI ที่ใต้ปลายไม้ส่วนด้ามจับมีสลักตัวอักษร SC ไว้

ลักษณะบรรจุภัณฑ์: กล่องกำมะหยีสีดำ สกรีนคำว่า Harry Potter and the Cursed Child – Parts one and two – สีทองด้านบนฝาเปิด ด้านข้างกล่อง ฝั่งแรกมีคำว่า The Eighth Story พร้อมปีกสองข้างสีทอง และฝั่งสองมีคำว่า Nineteen Years Later พร้อมปีกสองข้างสีทอง และใต้กล่องมีสติ๊กเกอร์ติดราคาไว้ ด้านในกล่องมีกระดาษไขที่พิมพ์ข้อความสีทองระบุว่า Harry Potter and the Cursed Child – Parts one and two – Official Replica of Scorpius Malfoy’s Wand ปิดไม้กายสิทธิ์ไว้

ราคา: 32 ปอนด์

แหล่งซื้อ: เว็บ CursedChildStore