221

Fantastic Beasts 2 กำลังถ่ายทำที่ Lacock Abbey สถานที่ถ่ายทำฮอกวอตส์ในแฮร์รี่ พอตเตอร์

ข้อมูลจากทวิตเตอร์ของ @deppmaniaIT เปิดเผยภาพบางส่วนจาก Lacock Abbey ซึ่งเคยใช้ถ่ายทำภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ สำหรับฉากปราสาทฮอกวอตส์ ซึ่งการถ่ายทำนี้เกิดขึ้นในวันที่ 21 สิงหาคม – 16 กันยายนตามป้ายประกาศของสถานที่ดังกล่าว

แน่นอนว่าเมื่อดูจากภาพแรก เราจะเห็นบรรดานักแสดงประกอบในชุดเครื่องแบบฮอกวอตส์ที่ไม่ได้ใส่ชุดคลุม ยืนยันได้อย่างชัดเจนอีกครั้งว่า สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ภาค 2 นี้จะมีฉากฮอกวอตส์ให้เราได้หายคิดถึงกันอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ยังมีข้อมูลภาพเปิดเผยว่านักแสดงหลักในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง Eddie Redmayne, Callum Turner, และ Zoe Kravitz อยู่ในระหว่างการถ่ายทำที่กองถ่ายนี้ด้วยกัน

สังเกตจากฉากด้านหลังของสองนักแสดง จะมีคำว่า Movie Makers เหมือนตู้คอนเทนเนอร์ในภาพที่ 4 นั่นเอง ซึ่งสองนักแสดงดังกล่าวรับบทเป็น ธีซีอุส สคามันเดอร์ พี่ชายของนิวท์ และ ลีตา เลสแตรงจ์ เพื่อนสนิทคนพิเศษของนิวท์ สคามันเดอร์

ภาพจากแฟนคลับของเอ็ดดี้ ที่ระบุว่าเจอเขาในช่วงเลิกกองระหว่างถ่ายทำ Fantastic Beasts ภาค 2 ที่ร้านเล็กๆ แห่งหนึ่ง

งานนี้เราจะได้เห็นพวกเขาทั้ง 3 คนไปอยู่ที่ฮอกวอตส์ในสถานะไหนนะ? นักเรียนในฉากแบบย้อนอดีต หรือฉากความทรงจำ? หรือกลับไปตอนที่เรียนจบแล้ว? หรือทั้งสองช่วงเวลา? งานนี้รอลุ้นกันต่อในภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ภาค 2 ซึ่งยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ ได้ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2018 หรือในไทยวันที่ 15 พฤศจิกายน 2018