262

Jude Law เผยถึงโอกาสที่ได้คุยส่วนตัวกับ เจ.เค.โรว์ลิ่ง

จู๊ด ลอว์ (Jude Law) นักแสดงผู้รับบท อัลบัส ดัมเบิลดอร์ วัยหนุ่ม ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงาน ลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 75 เกี่ยวกับบทบาทการแสดงของเขาในภาพยนตร์แฟรนไชส์ สัตว์มหัศจรรย์ฯ ที่เขาจะมีบทบาทแรกใน สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald) 

“รู้ไหมว่าผมทำอะไร? ผมนั่งอยู่ในห้องตอนบ่ายวันหนึ่งกับเจ.เค.โรว์ลิ่ง และฟังถ้อยคำเฉียบแหลมสุดวิเศษของเธอ เธอยินดีที่ได้แบ่งปันเรื่องราวปูมหลังทั้งหมดและความหวังในอนาคตของเธอที่มีต่อตัวละครดัมเบิลดอร์วัยกลางคนให้ผมฟัง มันช่วยให้ผมเข้าใจเส้นทางของตัวละครนี้ สิ่งที่ผมต้องทำก็คือทำตามสิ่งที่นักเขียนคนนี้เล่าให้ผมฟังครับ”

เมื่อนักข่าว Carly Steel บอกว่าเฝ้ารอที่จะได้เห็นการร่วมงานกับจอห์นนี่ เดปป์ ที่ทั้งสองจะได้ประชันบทบาทกันในฐานะ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ กับเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ เขาตอบด้วยรอยยิ้มขำๆ ว่า “ผมก็เหมือนกันครับ (หัวเราะ) แต่ผมพูดมากกว่านี้ไม่ได้”

โดยในงานลูกโลกทองคำนี้ Jude Law ร่วมในงานในฐานะนักแสดงนำจากซีรีส์ The Young Pope ซึ่งเป็นครั้งที่ 4 แล้วที่เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ

ภาพยนตร์ สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald) มีกำหนดเข้าฉายในไทย 15 พฤศจิกายน 2018