เกม Harry Potter: Hogwarts Mystery เปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการ 25 เมษายนนี้!

ใครที่กำลังรอเกมมือถืออย่าง Harry Potter: Hogwarts Mystery เกมจำลองการใช้ชีวิตในโรงเรียนเวทมนตร์ฮอกวอตส์ ที่เปิดให้เล่นและดาวน์โหลดได้ทั้ง App Store และ Google Play Store ในวันที่ 25 เมษายนนี้

Harry Potter: Hogwarts Mystery เป็นเกมที่เน้นการสำรวจเรื่องราว คุณต้องมีทักษะในการอ่านภาษาอังกฤษจึงจะเล่นเกมนี้ได้เข้าถึงบรรยากาศและอรรถรสของเกม และการเล่นเกมเพื่อทำภารกิจหรือเหตุการณ์ต่างๆ จำเป็นต้องมีค่าพลังงานที่เพียงพอสำหรับร่วมเหตุการณ์นั้นๆ

ซึ่งเส้นเรื่องในเกมนี้เป็นเหตุการณ์หลังการเสียชีวิตของ เจมส์และลิลี่ พอตเตอร์ และก่อนแฮร์รี่ พอตเตอร์ จะเข้าเรียนที่ฮอกวอตส์ หมายความว่าคุณเป็นรุ่นน้องของพ่อแม่แฮร์รี่ แต่เป็นรุ่นพี่ของแฮร์รี่นั่นเอง งงไหม?

โดยเราจะเข้าเรียนรุ่นเดียวกับนิมฟาดอร่า ท็องส์ ซึ่งเป็นปี 1984 นั่นเอง และจบปี 7 ในปี 1991 ปีที่แฮร์รี่พึ่งเข้าเรียนนั่นเอง

หลังจากที่มีการลองเล่น และเปิดให้ทางออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ได้เล่นกันไปก่อนเมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้เราเห็นระบบเพิ่มเติมจากตัว Beta ว่ามีระบบ Friendships เพิ่มเข้ามาด้วย และหนึ่งในข้อมูลความสัมพันธ์นี้คือเราจะได้พบกับนิมฟาดอร่า ท็องส์ ตอนเราอยู่ปีสาม ซึ่งนิมฟาดอร่าเข้ารับการคัดสรรเข้าบ้านฮัฟเฟิลพัฟในปี 1984 รวมถึงบันทึกความสัมพันธ์กับตัวละครอื่นๆ เช่น บิล วีสลีย์ อีกด้วย

แล้วไปเล่นด้วยกัน 25 เมษายนนี้!