Harry Potter: Wizards Unite เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในระบบ Android แล้ววันนี้!

ใครที่กำลังเฝ้ารอเกม Harry Potter: Wizards Unite ที่เกิดจากความร่วมมือกันของ WB Games และ Niantic ภายใต้แบรนด์ Portkey Games เพื่อเสกสร้างเวทมนตร์ให้ออกมาอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง ผ่านรูปแบบเกมมือถือแบบ AR ใกล้จะสิ้นสุดการรอคอยแล้วครับ

แต่ใครที่ยังไม่รู้ว่ามันคือเกมอะไรล่ะก็… เกม Harry Potter: Wizards Unite ที่จะเปิดตัวให้เล่นในปี 2019 นี้ จะมีลักษณะคล้ายคลึงกับ Pokemon GO ที่โด่งดัง โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นหน่วยปฏิบัติการใหม่ตามกฎหมายบทบัญญัติกองกำลังลับสุดยอด (Statute of Secrecy Task Force) ที่มีเป้าประสงค์เพื่อตรวจสอบและเก็บกวาดหายนะที่เกิดขึ้นจากโลกเวทมนตร์ทั่วโลก พ่อมดแม่มดจากทั่วโลกจะต้องร่ายคาถาและร่วมมือกันปกปิดความลับไม่ให้เล็ดลอดไปสู่สายตาของมักเกิ้ล

พ่อมดแม่มดจากทั่วโลกจะต้องร่ายคาถาและร่วมมือกันปกปิดความลับไม่ให้เล็ดลอดไปสู่สายตาของมักเกิ้ล

คุณจะพบกับโรงเตี๊ยมเล็กๆ กระจายอยู่ทั่วโลก เพื่อให้คุณได้เติมพลังสำหรับเตรียมพร้อมในการเสกคาถา ปรุงน้ำยาเวทมนตร์สูตรพิเศษ สร้างกุญแจนำทางเพื่อปลดล็อกและมุ่งไปยังสถานที่ในโลกเวทมนตร์

ไม่เพียงแต่การตามหาสัตว์วิเศษเท่านั้น ตัวเกมยังมีภารกิจให้คุณช่วยเหลือตัวละครต่างๆ อย่างการช่วยรอน วีสลีย์ จากบ็อกการ์ตตัวร้าย

ทักษะการต่อสู้ด้วยเวทมนตร์จะเรียกร้องคุณเมื่อมาถึงจุดที่เรียกว่า ป้อมบังคับการ (Fortress) เพื่อต่อสู้กับผู้เล่นหรือพ่อมดแม่มดศาสตร์มืดคนอื่นๆ การเข้าร่วมกองกำลังจะช่วยให้คุณเข้าถึงขุมพลังเวทมนตร์ที่หาได้ยากยิ่ง

เปิดให้แฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ใช้สมาร์ทโฟนระบบ Android ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วที่ Google Play โดยตัวเกมมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปีนี้

ส่วนใครที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS หรือ Apple อดใจรอนะครับ มีให้เล่นได้เหมือนกัน แต่ยังไม่เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมดูได้ที่ www.harrypotterwizardsunit.com