509

เตรียมตัวพบกับคอนเสิร์ตออร์เคสตราแฮร์รี่ พอตเตอร์ ครั้งแรกในไทย 23-24 พฤศจิกายนนี้!!

“ออลโค่ป๊อป” ภูมิใจนำเสนอคอนเสิร์ตสุดอลังการแห่งปีครั้งแรกในเมืองไทยกับ “HARRY POTTER AND THE PHILOSOPHER’S STONE™ IN CONCERT” จำหน่ายบัตรที่ THAITICKET MAJOR 20 ก.ย. นี้ เพียง 2 รอบการแสดง 23-24 พ.ย. 62

23-24 พ.ย. นี้ เหล่าสาวกแฟนพันธุ์แท้ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ห้ามพลาดกับ “HARRY POTTER AND THE PHILOSOPHER’S STONE™ IN CONCERT” ครั้งแรกในเมืองไทย คอนเสิร์ตสุดอลังการแห่งปีที่นำ “ซาวด์แทร็ก” และ “สกอร์” ของภาพยนตร์ออกมาเล่นให้ดูกันแบบสดๆ (Live in-Sync) จากผลงานชิ้นเอกของ มร.จอห์น วิลเลี่ยมส์ (John Williams) พ่อมดแห่งโลกดนตรี พร้อมด้วยวง Thailand Philharmonic Orchestra นับร้อยชีวิตบรรเลงสดประกอบการฉายภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ แบบเต็มเรื่อง คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ในการชมภาพยนตร์ครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่และน่าประทับใจจากภาพยนตร์ที่อยู่ในใจของคนทั่วโลก

จัดแสดง ณ หอประชุมมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา จำหน่ายบัตรล่วงหน้าวันที่ 20 กันยายน 2562 นี้ และเปิดขายบัตรทั่วไปตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน 2562 เป็นต้นไปที่ www.thaiticketmajor.com/concert/harry-potter-2019

จากความสำเร็จการตอบรับอย่างสูงของการแสดง “Amadeus Live In Bangkok” เมื่อต้นปี พ.ศ.2562 ที่ผ่านมา “ออลโค่ป๊อบ” (ALCOPOP) บริษัทอันดับหนึ่งในการเป็นผู้นำเข้าการแสดงในรูปแบบการชมคอนเสิร์ตพร้อมกับการดูภาพยนตร์ (Film With Live Orchestra) แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับการนำเสนอการแสดงคอนเสิร์ต HARRY POTTER AND THE PHILOSOPHER’S STONE™ IN CONCERT ที่จะจัดขึ้นเพียง 2 รอบเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 หนึ่งในชุดซีรีส์การแสดงคอนเสิร์ตประกอบภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ โดยการแสดงคอนเสิร์ตดังกล่าวจะเป็นการบรรเลงดนตรีสด โดยวง Thailand Philharmonic Orchestra ประกอบการฉายภาพยนตร์แบบเต็มเรื่องจากภาพยนตร์ “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์” ให้สอดคล้องไปทุกท่วงทำนอง ผู้ชมจะได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ ดั่งต้องมนต์ขลังของภาพยนตร์บนจอยักษ์ขนาด 40 ฟุต ด้วยความคมชัดระดับ High-Definition ท่ามกลางเสียงดนตรีที่บรรเลงโดยวงออร์เคสตราชั้นนำของประเทศไทยกับดนตรีที่เป็นอมตะไม่มีวันลืมกับผลงานของ มร.จอห์น วิลเลี่ยมส์

ในปี พ.ศ.2559 ซิเนคอนเสิร์ตส (CineConcerts) และ วอร์เนอร์บราเธอร์ส (Warner Bros) ได้ประกาศจับมือสร้างสรรค์ซีรีส์คอนเสิร์ตประกอบภาพยนตร์ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ซึ่งเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกเพื่อฉลองความสำเร็จอย่างล้นหลามของภาพยนตร์ตั้งแต่รอบปฐมทัศน์ของ HARRY POTTER AND THE PHILOSOPHER’S STONE™ IN CONCERT แฟน แฮร์รี่ พอตเตอร์ กว่า 1.3 ล้านคนทั่วโลกที่ได้เพลิดเพลินและตื่นเต้นไปกับมนต์ขลังจากปลายปากกาของ J.K. Rowling และโลกแห่งเวทมนตร์ที่น่าหลงใหลของเธอ โดยการแสดงคอนเสิร์ตนี้ได้จัดแสดงไปแล้วกว่า 1,000 รอบในกว่า 48 ประเทศทั่วโลกตลอดปี พ.ศ.2562

เรื่องย่อจากภาพยนตร์ “แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์” ในวันครบรอบวันเกิด 11 ปีของหนุ่มน้อยแฮร์รี่ พอตเตอร์ เขาได้รู้ว่าเขาคือลูกชายกำพร้าของ 2 พ่อมดและแม่มดที่มีอำนาจพิเศษในการใช้เวทมนตร์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของแฮร์รี่ ที่ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ (Hogwarts School of Witchcraft and Wizardry) แฮร์รี่ได้เรียนรู้กีฬาควิดดิช (Quidditch) ที่เล่นด้วยการเหินเวหาบนไม้กวาด รวมถึงการเล่นเกมส์หมากรุก “สด” ที่ชวนให้ตื่นเต้นหวาดเสียว ท่ามกลางการเรียนรู้เกี่ยวกับการใช้เวทมนตร์ แฮร์รี่ ยังต้องหาวิธีเอาตัวรอดเมื่อเผชิญหน้ากับ “ศาสตร์มืด” ที่คอยหาทางทำร้ายและกำจัดแฮร์รี่ พอตเตอร์

มร. จัสติน ฟรีเออร์ ประธานบริษัทซีเนคอนเสิร์ตส โปรดิวเซอร์ และ วาทยากร ของซีรีส์คอนเสิร์ตประกอบภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กล่าวว่า “ภาพยนตร์ชุดแฮร์รี่ พอตเตอร์ เป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรม หนึ่งเดียวในชีวิตที่ไม่เคยหยุดที่จะมอบความสุขให้แก่แฟนๆ ทั่วโลก เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสสร้างสรรค์ และมอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์เคล้าการบรรเลงดนตรีสดจาก วงซิมโฟนี่ ออร์เคสตรา อันยิ่งใหญ่ ที่จะเล่นเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลมามากมายอย่างไม่มีใครเคยทำมาก่อน ในขณะที่ผู้ชมจะถูกสะกดไปกับเนื้อเรื่องในภาพยนตร์ดังกล่าวบนจอยักษ์ เป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมได้จริงๆ”

ด้าน มร. เบรดดี้ โบเบี่ยน จาก ซีเนคอนเสิร์ตส และ โปรดิวเซอร์ คอนเสิร์ตชุดแฮร์รี่ พอตเตอร์ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “เมื่อพูดถึง แฮร์รี่ พอตเตอร์ เราจะนึกถึง ความตื่นเต้น เวทมนตร์ พอมาผสมผสานกับดนตรีบรรเลงสด ที่พาให้เราหลุดเข้าไปในห้วงดนตรีจากจินตนาการของนักประพันธ์ ความลงตัวของทั้งสองปัจจัยดังกล่าว ทำให้เราหวนสู่โลกแห่งเวทมนตร์ และตกหลุมรักกับภาพยนตร์ชุดนี้ได้อีกครั้ง”

สนใจดูข้อมูลการแสดง “Harry Potter And The Philosopher’s Stone™ In Concert” เพิ่มเติมได้ที่ www.harrypotterinconcert.com หรือ https://www.facebook.com/alcopopgroup/