946

กำหนดออกอากาศ Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses ทาง HBO Go

กรุงเทพฯ – 16 พฤศจิกายน 2564: เหล่าพอตเตอร์เฮดเตรียมตัวให้พร้อมกับซีรีส์รายการแข่งขันใหม่แกะกล่อง Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses ซึ่งจะเข้าฉายตอนแรกในวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน นี้ และ รับชมตอนใหม่ได้ทุกวันจันทร์ เฉพาะทาง HBO GO เท่านั้น 

รายการประลองความรู้ในโลกเวทมนตร์สุดยิ่งใหญ่ เปิดฉากต้อนรับนักแสดงหญิงมากความสามารถเจ้าของรางวัลออสการ์ เฮเลน เมียร์เรน (Helen Mirren) ที่จะมารับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการซีรีส์การแข่งขันทั้งสี่ตอน   พร้อมด้วยหลากหลายเซอร์ไพรส์จากแขกรับเชิญสุดพิเศษ นำทีมโดยนักแสดงที่คุณชื่นชอบจากภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ อาทิ ทอม เฟลตัน, ไซมอน ฟิชเชอร์-เบกเคอร์, เชอร์ลีย์ เฮนเดอร์สัน, ลูค ยังบลัด รวมถึง เซเลบริตี้ซูเปอร์แฟนตัวยงอย่าง พีท เดวิดสัน และ เจย์ เลโน

สำหรับการแข่งขันในรายการจะประกอบไปด้วยผู้เข้าร่วมการแข่งขันทีมละ 3 คน พร้อมกับคำถามปราบเซียนที่จะท้าให้เหล่าสาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์ มาทดสอบความรู้ลึกรู้จริงในเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ของโลกเวทมนตร์ เพื่อพิสูจน์ความเป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ โดยทีมผู้ชนะในแต่ละรอบจะได้รับโอกาสเข้าไปพิสูจน์ฝีมือในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เพื่อคว้าถ้วยรางวัล Tournament of Houses กลับบ้าน

Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses ผลิตโดย Warner Bros. Unscripted Television ภายใต้ความร่วมมือของ Warner Horizon ร่วมกับ Robin Ashbrook และ Yasmin Shackleton จาก theoldschool

Shoot ID 1050048, Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses, Helen Mirren

รายละเอียดตารางการแข่งขัน Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses 

ตอนที่ 1 “Gryffindor vs. Hufflepuff”

กำหนดฉาย: วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน 

เปิดฉากการแข่งขันรอบแรก ภายใต้การดำเนินรายการของเฮเลน เมียร์เรน เพื่อพิสูจน์ว่าทีมใดจะเป็นผู้ที่มีความรู้ลึกรู้จริงในโลกพ่อมดแม่มดมากที่สุด เพื่อจะได้รับสิทธิ์เข้ารอบในการแข่งขันรอบต่อไป โดยเอพิโสดนี้จะเป็นการแข่งขันระหว่างบ้านกริฟฟินดอร์ และ บ้านฮัฟเฟิลพัฟ

ดารารับเชิญในรอบนี้ ได้แก่ พีท เดวิดสัน (Pete Davidson), ไซมอน ฟิชเชอร์-เบกเคอร์ (Simon Fisher-Becker) บาทหลวงอ้วน , แมทธิว ลูอิส (Matthew Lewis) เนวิลล์ และ ลูค ยังบลัด (Luke Youngblood) ลี จอร์ดัน

ตอนที่ 2 “Ravenclaw vs. Slytherin”

กำหนดฉาย: วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม 

การต่อสู้ระดับบล็อคบัสเตอร์ในตอนที่สองของรายการ โดยคุณจะได้พบกับการแข่งขันระหว่างบ้านเรเวนคลอ และ บ้านสลิธีริน ในการทดสอบความรู้ในโลกเวทมนตร์ ซึ่งจะมีเพียงแค่ทีมเดียวเท่านั้นที่จะได้รับตั๋วเพื่อเข้าชิงในรอบชิงชนะเลิศโดยอัตโนมัติ 

ดารารับเชิญในรอบนี้ ได้แก่ ทอม เฟลตัน (Tom Felton) เดรโก มัลฟอย , เชอร์ลีย์ เฮนเดอร์สัน (Shirley Henderson) เมอร์เทิลจอมคร่ำครวญ, เจย์ เลโน (Jay Leno) และ ลูค ยังบลัด (Luke Youngblood) ลี จอร์ดัน

ตอนที่ 3 “The Wildcard Round”

กำหนดฉาย: วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 

เฮเลน เมียร์เรน กลับมาเป็นสักขีพยานอีกครั้งในการแข่งขันจับคู่แบบตัวต่อตัว เมื่อทั้งสองบ้านที่พ่ายแพ้จากการแข่งขันในรอบก่อนหน้านี้จะได้รับโอกาสสุดท้ายในการเข้าร่วมรายการในตอนจบของซีรีส์สุดยิ่งใหญ่นี้ 

ดารารับเชิญในรอบนี้ ได้แก่ แดน ฟอกเลอร์ (Dan Fogler) เจคอบ โควัลสกี้ และ ลูค ยังบลัด (Luke Youngblood) ลี จอร์ดัน

ตอนที่ 4 “The Grand Finale”

กำหนดฉาย: วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม 

ร่วมเป็นสักขีพยานในค่ำคืนแห่งประวัติศาสตร์ของฮอกวอตส์กับบทสรุปการพิสูจน์ความเป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ของผู้เข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศของรายการสุดยิ่งใหญ่ โดยในค่ำคืนนี้คุณจะได้พบกับคำถามสุดหินเกี่ยวกับโลกเวทมนตร์ พร้อมจัดเต็มกับทัพแขกรับเชิญพิเศษ รวมถึงคลิปโมเมนต์สุดคลาสสิกต่างๆ และอย่าลืมว่าจะมีผู้เข้าแข่งขันเพียงหนึ่งบ้านเท่านั้นที่จะได้ถ้วยรางวัล Tournament of Houses ไปครองในค่ำคืนนี้ 

รับชมรายการ Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน นี้ ทาง HBO GO สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast


เกี่ยวกับ HBO GO

HBO GO ของ WarnerMedia เป็นบริการสตรีมมิ่งระดับภูมิภาคในแปดภูมิภาคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงไต้หวันและฮ่องกง โปรแกรมประกอบด้วยซีรีส์ ภาพยนตร์ และสารคดี HBO Originals ที่ได้รับรางวัล รวมทั้ง Max Originals และ HBO Asia Originals ที่บอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจจากทั่วภูมิภาค พร้อมด้วยคอนเทนต์พิเศษจากฮอลลีวูดและสตูดิโออิสระรายใหญ่โดยผสมผสานระหว่างออริจินัลคอนเทนต์และคอนเทนต์อื่นๆ รวมถึงคอนเทนต์สำหรับเด็กและครอบครัวจาก Cartoon Network และ Warner Bros. Animation พร้อมให้ดาวน์โหลดหรือสตรีมได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hbogoasia.com