593

Fantastic Beasts 3 เตรียมเปิดกล้อง กุมภา 2020 และข่าวลือการกลับมาของ ลีตา เลสแตรงจ์

หลังจากที่ Dan Fogler หรือนักแสดงผู้รับบท เจคอบ โควัลสกี้ ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในงาน LeakyCon ครั้งที่ 10 เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2019 ที่ผ่านมา เขาได้ถูกถามถึงการถ่ายทำภาพยนตร์ Fantastic Beasts ภาค 3 ที่มีกำหนดฉายในเดือน พฤศจิกายน 2021 โดยมีรายละเอียดการถ่ายทำ ระบุว่าเขาจะเริ่มต้นถ่ายทำในเดือนกุมภาพันธ์ ปีค.ศ. 2020

แดน ฟอกเลอร์: เราจะเริ่มในเดือนกุมภาพันธ์ครับ… ล่าสุดที่ได้ยินคือ เจ.เค.กำลังปั่นบทดุเดือดมาก เราทุกคนแฮปปี้จริงๆ ครับกับไอเดียที่เธอเสนอ เราตั้งตารอที่จะได้อ่านบทใหม่กันอยู่ครับ บอกได้แค่นี้ครับ…

สำหรับภาพยนตร์ Fantastic Beasts ภาค 3 ก็คงต้องรอกันไปอีกสองปี หลังกำหนดเดิมที่จะฉายในปี 2020 เลื่อนไปเป็น พฤศจิกายน 2021 เนื่องจากปัญหาจากกระแสตอบรับในภาคสองค่อนข้างไปในทางลบ และทำให้บทภาพยนตร์และการจัดสร้างอื่นๆ ของภาค 3 ต้องทุ่มเทอย่างหนัก

ลีตา เลสแตรงจ์

อีกข่าวที่น่าสนใจคือข่าวการกลับมาแสดงอีกครั้งของ Zoe Kravitz ในบท ลีตา เลสแตรงจ์ ที่มีข่าวลือมาจากทางฝั่งเว็บไซต์ Variety ที่รายงานข่าวตารางงานของโซอี้ว่าเธอมีตารางถ่ายทำในภาพยนตร์สองเรื่องคือ The Batman ที่โรเบิร์ต แพทตินสัน รับบทแบทแมน และ Fantastic Beasts ภาค 3 อย่างไรก็ตามข่าวนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทาง WB แต่ก็มีแนวโน้มที่เธอจะกลับมาแสดงอีกครั้ง แม้เราจะทราบกันว่าเธอเสียชีวิตใน Fantastic Beasts ภาค 2 แต่เรื่องราวระหว่างนิวท์ และลีตา เลสแตรงจ์ ก็ยังไม่คลี่คลาย แถมยังมีปมคำถามเกิดขึ้นให้สงสัยต่อระหว่างความสัมพันธ์ของเธอกับกรินเดลวัลด์อีก

งานนี้ก็คงต้องรอติดตามกันในเดือนพฤศจิกายน 2021 ว่าภาพยนตร์ Fantastic Beasts ภาค 3 จะมีเรื่องราวไปในทิศทางใด