Kevin Tsujihara CEO ของ Warner Bros. ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่ ๆ เกี่ยวกับบทภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์ ภาคสาม และเกม Harry Potter: Wizards Unite

ขณะสนทนาเรื่องแผนการระยะสั้นและระยะยาวของ Warner Bros. เควิน สึจิฮาระ (Kevin Tsujihara) ประธานกรรมการบริหารของสตูดิโอได้ให้ข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับโลกพ่อมดทั้งภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์ ภาคสาม และเกม AR อย่าง Harry Potter: Wizards Unite

สึจิฮาระเปิดเผยว่า เจ.เค. โรว์ลิ่ง กำลังทำงานอย่างหนักกับภาคสามของภาพยนตร์ภาคต่อ ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำปลายปีนี้ ท่านผู้บริหารยังแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องของรายได้ที่ต่ำลงของภาพยนตร์สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ เมื่อปีที่ผ่านมาด้วย

ภาคต่อของสัตว์มหัศจรรย์ไม่ค่อยเป็นไปตามที่คาดหวังเท่าไหร่? เกิดอะไรขึ้น?

เควิน สึจิฮาระ: ภาพยนตร์ภาคสองไม่ได้ถูกนำเสนอให้ออกมาเหมือนกับภาคแรก แต่ผมคิดว่าพวกเรารู้ดีว่าต้องทำอะไรเพื่อให้ภาคสามนั้นดียิ่งขึ้น ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะดีกว่าภาคแรกด้วย และเจ.เค. โรว์ลิ่งเองก็กำลังทำงานอย่างหนักอยู่กับบทของภาคสาม เธอมีวิสัยทัศน์อันน่าทึ่งว่าเธอจะไปต่อทางไหน ซึ่งมันน่าตื่นเต้นอย่างเหลือเชื่อ

ส่วนที่ยากที่สุดของภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้คือ คุณมีแฟนพันธุ์แท้กลุ่มใหญ่มาก แฟน ๆ เหล่านี้ พวกเขาเข้าใจเนื้อหาอย่างแท้จริง แล้วก็อยากจะรู้ลึกลงไปอีกในเรื่องของตัวละครต่าง ๆ แต่สิ่งที่คุณไม่อยากทำก็คือกดหัวคนดู เราอยากสร้างภาพยนตร์ที่คงไว้ซึ่งความโดดเด่นและยังคงน่าสนุกสำหรับคนดูหลายคนที่อาจจะไม่ได้ลงลึกในเนื้อหา

มีโครงการด้านเทคโนโลยีใหม่ ๆ อะไรบ้างที่พวกคุณกำลังทำ?

สึจิฮาระ: ส่วนที่ใกล้สำเร็จที่สุดคงจะเป็นเกม Harry Potter: Wizards Unite วิดีโอเกมของ Niantic ผู้สร้าง Pokemon GO ซึ่งจะปล่อยออกมาในช่วงฤดูร้อนนี้ นั่นเป็นช่วงเวลาที่สัญญาณ 5G และการเชื่อมต่ออันรวดเร็วกว่าของอินเทอร์เน็ตจะทำให้เกมนี้มีคุณภาพยิ่งขึ้น สาม

คัดเนื้อหามาจากบทความเต็มที่ LATimes